Hóng SMAP tổ chức buổi tiệc thân tình nhỏ trong ngày cuối cùng bên nhau

SMAP tổ chức buổi tiệc thân tình nhỏ trong ngày cuối cùng bên nhau

Đăng vào ngày trong Tin tức 1396

Tuy nhiên buổi tiệc lại không có sự hiện diện của Kimura Takuya.

SMAP tổ chức buổi tiệc thân tình nhỏ trong ngày cuối cùng bên nha

Vì đã có tin thông báo SMAP sẽ không tham gia chương trình ca nhạc thường niên Kohaku Utagassen cho lần biểu diễn cuối cùng bên nhau, nên nhiều người đã suy đoán xem nhóm nhạc huyền thoại này sẽ làm gì trong ngày cuối cùng của họ? Và giờ đây chúng ta đã có câu trả lời!

Josei Seven và Yahoo News! vừa đưa tin về buổi tụ tập cuối cùng của họ tại một nhà hàng yakiniku ở Tokyo vào ngày cuối năm. Bữa tiệc nhỏ, riêng tư có đủ mặt 4 trong số 5 thành viên tham dự, tuy nhiên Kimura Takuya đã không xuất hiện. Vài thành viên thắc mắc có phải chỉ đơn giản là do Kimura đã quên mất buổi tiệc này hay không. Tuy nhiên bài báo cho rằng có thể anh muốn dành buổi tối đặc biệt này bên gia đình mình. Dù vậy, thành viên cũ của SMAP là Mori Katsuyuki, đã rời nhóm vào năm 1996, cũng có mặt, khiến sự kiện này càng trở nên đáng nhớ.

Theo bài báo trên Yahoo! News, buổi tiệc bắt đầu từ 7 giờ tối và kéo dài đến tận nửa đêm. Trong suốt buổi các thành viên đã chúc mừng 25 năm bên nhau, cùng trò chuyện về nhiều điều, ví dụ như những lúc thăng trầm, những kỷ niệm...

Một vị khách cũng ở nhà hàng lúc SMAP xuất hiện kể với Josei Seven, "Tầng 2 được dành cho khách hàng có nhu cầu riêng tư. Còn tầng 1 của nhà hàng là dành cho khách chung. Các vị khách ngồi ở gần lối vào đã rất kinh ngạc khi nhìn thấy họ. Mọi người đều chấn động khi họ tiến vào từng người một. Chúng tôi không thể tin nổi. Thậm chí tôi còn nói 'Chẳng phải kia là Nakai sao?' khi nhìn thấy anh ấy đi vào."

Bài báo cũng cho biết SMAP đã dùng món toshikoshi udon đặc biệt và đếm ngược đến năm mới. Các thành viên đã ở đó đến tận 2 giờ sáng, sau đó họ đeo khẩu trang, kính mắt và đội nón để rời khỏi nhà hàng và ra về bằng taxi.

Josei Seven sẽ có một bản tin cụ thể hơn vào ngày 19/1.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."