Hóng Shimizu Fumika quay lại trở showbiz với nghệ danh Sengen Yoshiko

Shimizu Fumika quay lại trở showbiz với nghệ danh Sengen Yoshiko

Đăng vào ngày trong Tin tức 4302

Cô cũng đã gia nhập công ty quản lý do Phó chủ tịch Giáo phái Happy Science thành lập.

Sengen Yoshiko

Ngày 12/2/2017, nữ diễn viên trẻ triển vọng Shimizu Fumika đột ngột tuyên bố giã từ showbiz để toàn tâm toàn ý cống hiến cho Happy Science. Thời điểm đó, Shimizu Fumika đang là một cái tên khá được chú ý, hàng loạt tác phẩm với sự tham gia của cô đang chờ ngày ra mắt công chúng, trong đó có live action Tokyo Ghoul đình đám khiến công chúng hoang mang cho số phận của những tác phẩm này. Bên cạnh việc tuyên bố rút khỏi showbiz vì lý do tôn giáo, Shimizu Fumika và những người đại diện của cô còn khiến công ty quản lý thời điểm đó là LesPros bị dư luận chỉ trích khi có thông tin cho rằng cô bị ép phải làm việc như nô lệ, đỉnh điểm là bị ép nhận vai diễn thuộc chủng tộc ăn thịt người trong live-action Tokyo Ghoul - vai diễn đi ngược lại với lương tâm và niềm tin tôn giáo của cô khiến cô bị khủng hoảng tinh thần và rối loạn thể chất.

Tại thời điểm đó, Shimizu Fumika cũng đã đổi tên thành Sengen Yoshiko và phát hành cuốn sách mới có tựa đề Zenbu, Icchau Ne. Nội dung của cuốn sách một lần nữa khiến công chúng xôn xao khi Shimizu Fumika thừa nhận ngoại tình với Meshida Yuuma, thành viên chơi bass của KANA-BOON.

Tuy nhiên mới đây, có thông tin cho biết Sengen Yoshiko đã gia nhập công ty ARI Production và sẽ quay lại showbiz với tư cách diễn viên đồng thời là người hát nhạc phim cho bộ phim Saraba Seishun, Saredo Seishun. Đây là một bộ phim về tình yêu và tuổi trẻ do Okawa Ryo - người sáng lập Happy Science làm nhà sản xuất, và Okawa Hiroshi - Chủ tịch New Star Production và Phó chủ tịch của Happy Science tham gia diễn xuất. Ca khúc nhạc phim "Nemurenu Yoru o Koete" cũng sẽ do Shimizu Fumika thể hiện, ca khúc sẽ chính thức được công bố tại sự kiện sắp diễn ra vào ngày 02/8 tại Tokyo Dome.

Sengen Yoshiko chia sẻ trên blog cá nhân rằng mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được tham gia đóng phim, gặp gỡ những con người mới. Tuy nhiên, cô lo lắng về việc mình có thể không truyền tại được hết tinh thần của ca khúc "Nemurenu Yoru o Koete" do chưa từng thể hiện tài năng ca hát trước công chúng. Hiện tại thì cô đang theo học một khóa luyện thanh.

Saraba Seishun, Saredo Seishun do Akabane Hiroshi làm đạo diễn sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2018.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."