Hóng Tay bass của KANA-BOON Meshida Yuuma xin lỗi vì ngoại tình với Shimizu Fumika

Tay bass của KANA-BOON Meshida Yuuma xin lỗi vì ngoại tình với Shimizu Fumika

Đăng vào ngày trong Tin tức 4604

Một tuần trước, thông báo rút lui khỏi giới giải trí đột ngột của nữ diễn viên Shimizu Fumika để cống hiến hết mình cho giáo phái Happy Science đã gây ra sự ngạc nhiên của cư dân mạng Nhật Bản cũng như những người đam mê giải trí Nhật Bản. Hôm nay, một tin tức đáng ngạc nhiêu khác liên quan đến nữ diễn viên đang gây nhiều tranh cãi đã được phanh phui và lần này liên quan đến thành viên chơi bass của nhóm nhạc rock KANA-BOON, Meshida Yuuma.

Thành viên chơi bass của KANA-BOON Meshida Yuuma xin lỗi vì ngoại tình với Shimizu Fumika

Vào ngày 17/02 rồi, Shimizu Fumika đã phát hành cuốn sách mới có tựa đề Zenbu, Icchau Ne (Tạm dịch: Tôi sẽ nói ra tất cả). Cô đã tiết lộ một tai họa với người yêu cũ trong cuốn sách của mình rằng "Tôi cũng đã quên mất rằng người mà tôi yêu là nguồn gốc của việc rắc rối này."

 Thành viên chơi bass của KANA-BOON Meshida Yuuma xin lỗi vì ngoại tình với Shimizu Fumika

Hôm nay, ngày 21 tháng 2, người yêu cũ đó được tiết lộ là Meshida Yuuma của KANA-BOON, anh đã thừa nhận mối tình bất chính với cựu nữ diễn viên và đã phát hành lời xin lỗi bằng cách gửi fax đến công ty của mình:

Tôi, Meshida Yuuma, thành viên chơi bass của KANA-BOON, đã che dấu cuộc hôn nhân của mình và có mối quan hệ với  Shimizu Fumika.

Vào tháng 4 năm 2004, tôi cùng người vợ hiện tại, một người ngoài ngành, đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiêu, tôi đã che dấu cuộc hôn nhân của mình và bắt đầu hẹn hò với Shimizu từ tháng 6 năm 2015. Vào tháng 9 năm 2015, tôi đã tiết lộ với Shimizu rằng tôi là người đã có gia đình và xin lỗi cô ấy nhưng tôi không thể dừng tình cảm đối với Shimizu và chúng tôi tiếp tục mối quan hệ cho đến tháng 1 năm 2016 trong khi tôi  có ý định ly dị vợ.

Sự thật là tôi đã làm tổn thương cả Shimizu và vợ mình và tôi sâu sắc tự kiểm điểm về những việc tôi đã làm.

Ngoài ra, vợ tôi và tôi đã giải quyết  vấn đề liên quan đến Shimizu và tôi đã chân thành xin lỗi cô ấy cũng như bố mẹ của cô.

Tôi cũng muốn xin lỗi  Shimizu và tất cả những người đã bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ bất chính này và bởi hành vi của tôi.

Gửi đến tất cả các fan đã tiếp tục ủng hộ tôi, tôi vô cùng xin lỗi về sự hỗn loạn mà tôi đã gây ra.

21 tháng 2 năm 2017

KANA-BOON (Meshida Yuuma)

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."