Hóng Cập nhật thông tin về Shimizu Fumika và các dự án phim liên quan

Cập nhật thông tin về Shimizu Fumika và các dự án phim liên quan

Đăng vào ngày trong Tin tức 2249

2 bộ phim có Shimizu Fumika đã thông báo hướng giải quyết, còn Tokyo Ghoul vẫn đang trong quá trình bàn định.

Shimizu Fumika

Tiếp sau tuyên bố đột ngột về việc giải nghệ của nữ diễn viên chính Shimizu Fumika, ngày 15/02 vừa qua, hai hãng phim Toei và Showgate đã thông báo bộ phim điện ảnh Ankoku Joshi vẫn được khởi chiếu vào ngày 01/4 như kế hoạch đã định. Các hoạt động quảng bá, như sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu được tổ chức tại Tokyo vào ngày 21/02 sẽ tiến hành như thường lệ, nhưng Shimizu sẽ không góp mặt cùng dàn diễn viên của phim. Theo Toei và Showgate, theo lịch dự kiến Shimizu sẽ tham gia các hoạt động quảng bá, nhưng công ty của Shimizu thông báo rằng cô không thể tham gia và đề nghị rút tên cô khỏi dàn diễn viên. 2 hãng phim cũng ngỏ lời xin lỗi vì sự thay đổi vào phút chót này, vì trước đây chưa từng xảy ra việc diễn viên chính của một bộ phim lại vắng mặt trong sự kiện trình chiếu.

Ankoku Joshi do Shimizu và Iitoyo Marie cùng thủ vai chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 2013 của Akiyoshi Rikako. Câu chuyện kể về Shiraishi Itsumi (Iitoyo đóng), nữ sinh trường cao trung nữ được mọi người ngưỡng mộ, bỗng chết một cách bí ẩn. Khi đó trên tay cô có một bông hoa lily chuông, dẫn đến những nghi ngờ rằng 5 thành viên câu lạc bộ văn học do chính Shiraishi sáng lập đã gây ra án mạng. Sau khi tiếp quản câu lạc bộ, Sumikawa Sayuri (Shimizu đóng), bạn thân của Shiraishi, tổ chức một buổi đọc sách thường kỳ và đề nghị các thành viên còn lại tâm sự về cái chết của Shiraishi. Và trong cuộc nói chuyện dối trá và sự thật lẫn lộn, 5 cô gái lần lượt vạch trần chân tướng thủ phạm. Các diễn viên khác trong phim gồm có Seino Nana, Tamashiro Tina, Kojima Riria, Taira Yuna và Chiba Yudai.

Ngoài ra, phim điện ảnh Dorobo Yakusha, do thành viên nhóm nhạc Kanjani8 Maruyama Ryuhei đóng chính và dự định công chiếu vào tháng 11 năm nay, cũng cho biết sẽ quay lại một số phân cảnh có Shimizu Fumika. Và đoàn phim cũng thông báo nữ diễn viên đảm nhận vai diễn của Shimizu sẽ là Ishibashi Anna. Vẫn chưa biết rõ Shimizu đóng vai gì trong phim, nhưng sau khi đến quay trong 7 ngày từ ngày 26/01 đến 03/02, ngày 05/02 Shimizu không có mặt và công ty của cô cho biết Shimizu nêu lý do là mình không thể đóng được. Ngày 08/02, cô lại bỏ buổi quay một lần nữa, viện cớ là mình bị cúm influenza. Mãi đến ngày 11/02 thì nhà sản xuất mới đọc được trên Twitter của Shimizu rằng cô sẽ có một thông báo quan trọng vào tuần tới, và công ty của Shimizu thông báo với họ rằng cô sẽ không thể tham gia quay phim được nữa vì sắp giải nghệ và rút khỏi làng giải trí. Lẽ ra Shimizu sẽ tiếp tục tham gia đóng Dorobo Yakusha đến giữa tháng này, nhưng do sự cố thay đổi diễn viên nên theo dự tính thì đến cuối tháng bộ phim mới có thể đóng máy. Việc quyết định chọn Ishibashi Anna diễn thay vai vừa được quyết định và công bố với giới truyền thông. Hiện các bên đang trong quá trình thương lượng về các phí tổn do việc quay lại. Khi được phỏng vấn, nhà sản xuất của Dorobo Yakusha nói rằng không hề có dấu hiệu về chuyện sắp xảy ra, vì Shimizu tỏ ra rất hăng hái và tích cực trong thời gian đóng phim, nên tất cả mọi người đều thực sự sốc vì động thái bất ngờ này của cô.

Được biết Shimizu Fumika đã đổi tên theo đạo thành Sengen Yoshiko. Cô sẽ xuất bản một quyển sách có tựa đề "Tôi sẽ nói tất cả" vào ngày 17/2. Khoảng 10 giờ 50 phút tối hôm qua, cô cập nhật Twitter với nội dung, "Cả cuốn sách này nữa, có thể là sẽ bị đình chỉ ngay lập tức, nhưng tôi có những sự thật mà bởi vì tôi không muốn nó bị xóa nên tôi tuyên bố sẽ sống với cái tên được đổi Sengen Yoshiko. "Zenbu, Itchau ne." ngày mai, ngày 17, phát hành."

 

Nguồn (1) (2)
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."