Hóng Shimizu Fumika sẽ từ giã làng giải trí để cống hiến cho giáo phái

Shimizu Fumika sẽ từ giã làng giải trí để cống hiến cho giáo phái

Đăng vào ngày trong Tin tức 3347

Dự án phim truyền hình Warau Manekineko do Shimizu đóng cùng Matsui Rena mới được công bố cách đây không lâu. Thế nên quyết định giải nghệ bất ngờ này của cô đang khiến dư luận xôn xao.

Shimizu Fumika

Nữ diễn viên trẻ 22 tuổi được yêu thích Shimizu Fumika vừa thông báo ý định rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý cống hiến cho Happy Science, một phong trào tâm linh, tôn giáo mới gây nhiều tranh cãi và thường bị chỉ trích là một giáo phái.

Do CEO Okawa Ryuho thành lập vào năm 1986, các giáo lý căn bản của Happy Science là "Tìm kiếm tỉnh trí""Những nguyên tắc của hạnh phúc". Okawa tuyên bố khơi thông vào linh hồn của Muhammad, Chúa Kitô, Đức Phật và Khổng Tử, và là hiện thân của một hữu thể thiêng liêng tối cao được gọi là El Cantare.

Shimizu được chú ý với vai diễn Jojima Yuki trong Kamen Rider Fourze và Himeno Aiko trong HK!!! Hentai Kamen.

Cha mẹ cô đã dẫn dắt Shimizu và 3 người chị em của cô đến với tôn giáo gây nhiều tranh cãi này, và kể từ đó cô đã âm thầm theo giáo phái mà công ty của cô không hề hay biết. Kể từ tháng trước, Shimizu đã làm việc với 2 luật sư để sớm kết thức hợp đồng với LesPros Entertainment. Cô tuyên bố mình không thể cân bằng giữa đức tin và các cam kết giải trí của mình.

Xuất hiện thường xuyên trong chương trình tạp kỹ NIJIIRO JEAN của Fuji TV, Shimizu vẫn tiếp tục làm việc như bình thường cho đến ngày 04/02, khi cô hủy bỏ việc tham gia các kỳ sau do "sức khỏe kém". Kể từ đó, công ty của Shimizu đã không thể liên lạc được với cô. Tài khoản Twitter của cô thông qua LesPros đã bị xóa, và cô lập tức tạo một tài khoản cá nhân.

Trong suốt 3 thập kỷ kể từ khi sáng lập, Happy Science đã nhanh chóng phát triển thành một phong trào toàn cầu với số thành viên ở hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Giáo phái này tự hào với 10 triệu thành viên trong nước và 1 triệu ở nước ngoài, tập trung ở các thành phố lớn như New York, Los Angeles, San Francisco, Tokyo, London, Sydney, Singapore, Hong Kong và Sao Paulo. Trong những năm gần đây, Happy Science đã cật lực hoạt động để duy trì một hình ảnh tốt đẹp với công chúng nhằm mục đích thu nhận thêm thành viên. Lần gần đây nhất Aramajapan từng đưa tin về giáo phái này là vào tháng 12 năm ngoái với thông báo về nhóm thần tượng tuyên truyền riêng của họ là Anjewel.

Shimizu Fumika thủ vai nữ chính trong 2 bộ phim dự kiến công chiếu vào cuối năm nay là Tokyo GhoulAnkoku Joshi. Và với mong muốn chấm dứt sự nghiệp diễn xuất ngay lập tức, dù đang đầy triển vọng, gây nhiều tranh cãi này của Shimizu, việc phát hành 2 bộ phim đang trở nên bỏ ngỏ.

 

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."