Hóng Shimizu Fumika và Matsui Rena thủ vai diễn viên hài độc thoại trong Warau Manekineko

Shimizu Fumika và Matsui Rena thủ vai diễn viên hài độc thoại trong Warau Manekineko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1756

Shimizu Fumika và Matsui Rena sẽ lần đầu tiên vào vai những diễn viên hài độc thoại trong Warau Manekineko phiên bản điện ảnh và truyền hình.

Warau Manekineko

Cả 2 phiên bản này được chuyển thể từ tiểu thuyết của Yamamoto Yukihisa, từng đoạt giải tác giả mới xuất sắc nhất tại Shousetsu Subaru Shinjinsho. Bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng trên MBS và TBS từ tháng 3, còn phim điện ảnh được khởi chiếu từ ngày 29/4.

Bộ phim kể về bộ đôi diễn viên hài độc thoại Akako to Hitomi đã vất vả phấn đấu như thế nào để thành công trong thế giới hài kịch với động lực chính là tình bạn và khao khát hiện thực hóa ước mơ của họ. Shimizu Fumika thủ vai Takagi Hitomi còn Matsui Rena thủ vai Honda Akako, 2 người đã cộng tác với nhau suốt 5 năm và biểu diễn ở một nhà hát nhỏ cho các khán giả thường xuyên đến xem. Một ngày nọ, trong lúc đang tập tiểu phẩm hài bên bờ sông, họ tình cờ bắt được một tên trộm xe đạp. Điều này đã đánh dấu sự khởi đầu cho một thay đổi trọng đại trong vận mệnh của họ, và cả hai lần đầu tiên xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ. Tuy nhiên, ngay khi họ sắp chứng kiến những nỗ lực dần đơm hoa kết trái, một sự cố xảy ra đã khiến mọi thứ giữa họ bắt đầu lung lay.

Warau Manekineko

Shimizu cho biết, ngay cả khi phim chưa khởi quay cô đã có cám giác rằng đây sẽ là một dự án khó nhằn vì những tiểu phẩm hài mà họ phải diễn với điệu bộ hình thể và biểu cảm cường điệu. Cũng có những cảnh không có nhiều câu thoại nên rất khó diễn. Tuy nhiên, Shimizu rất vui vì có đạo diễn và Matsui bên cạnh nên cô đã có thể vượt qua những trở ngại này.

Matsui cũng thổ lộ mình từng rất lo về việc thủ vai một diễn viên hài, nhưng rồi cô đã cười đau bụng khi đọc kịch bản phim. Cô đặc biệt vui vì có thể làm việc cùng Shimizu, người đã giúp cho không khí ở trường quay trở nên hết sức vui tươi, hoàn toàn trái ngược với thời sinh viên của cô. Thế nên Matsui đã so sánh đây như là thời tuổi trẻ đến muộn của mình.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."