Hóng Tokyo Ghoul công bố tạo hình nhân vật Kirishima Touka của Shimizu Fumika

Tokyo Ghoul công bố tạo hình nhân vật Kirishima Touka của Shimizu Fumika

Đăng vào ngày trong Tin tức 6835

Shimizu Fumika đã hi sinh mái tóc dài của mình sau 12 năm để hóa thân vào nhân vật Kirishima Touka.

Sáng sớm hôm nay, ngày 19/01, ekip sản xuất của live-action Tokyo Ghoul đã công bố tạo hình của nữ diễn viên Shimizu Fumika - người đảm nhận nhân vật Kirishima Touka.

Tokyo Ghoul là bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ishida Sui, nội dung xoay quanh một giống loài có ngoại hình giống con người nhưng lại sử dụng con người làm thức ăn gọi là Ghoul. Nhân vật chính của truyện là cậu sinh viên hiền lành ngây thơ Kaneki Ken gặp tai nạn thập tử nhất sinh sau khi bị ghoul tấn công. Cậu may mắn sống sót nhưng do đượ cấy ghép nội tạng của chính ghoul đã tấn công cậu nên Kaneki Ken trở thành bán ghoul.

Nhân vật chính Kaneki Ken do Kubota Masataka đảm nhận, và Shimizu Fumika vào vai Kirishima Touka - cũng là một ghoul làm việc tại quán cafe cùng với Kaneki Ken. Kirishima Touka đóng vai trò quan trọng trong quá trình giúp Kaneni Ken làm quen với cuộc sống mới của mình.

Shimizu Fumika

Shimizu Fumika chia sẻ "Kể từ năm lớp 4, đã 12 năm rồi tôi mới để tóc ngắn. Bởi vì trong cuộc sống bình thường đã quen với tóc dài nên tôi có chút bối rối. Nhưng mà tôi có cơ hội được thể hiện nhân vật Kirishima Touka trong Tokyo Ghoul, tôi nghĩ rằng không thể không cắt, tôi đã cắt khoảng 30cm tóc. Bây giờ thì tôi thích nó khi xét về mặt tôi có thể tắm nhanh hơn. Kiểu tóc cũng rất thích hợp khi luyện tập những cảnh hành động. Mong mọi người hãy ủng hộ phim điện ảnh Tokyo Ghoul".

Ngoài ra, theo thông tin trên website chính thức của Tokyo Ghoul live-action, Shimizu Fumika với mái tóc ngắn sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Young Jump phát hành ngày 26/01 (số 02/02). Shimizu Fumika sẽ xuất hiện trong bộ đồng phục của quán cafe Anteiku trên trang bìa của Young Jump, còn trên trang gravure của Young Jump sẽ là một hình ảnh tươi mới của Shimizu Fumika với mái tóc đã cắt ngắn.

Tokyo Ghoul dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."