Hóng Live action Tokyo Ghoul công bố poster với tạo hình của Kubota Masataka

Live action Tokyo Ghoul công bố poster với tạo hình của Kubota Masataka

Đăng vào ngày trong Tin tức 5633

Chiếc mặt nạ của nhân vật Kaneki Ken được thiết kế bởi một fan của manga Tokyo Ghoul.

Tokyo Ghoul

Ngày 13/12, ekip sản xuất live-action Tokyo Ghoul đã công bố logo của phim và hình ảnh của Kubota Masataka trong vai Kaneki Ken cùng chiếc mặt nạ.

Tokyo Ghoul được chuyển thể bộ truyện tranh của tác giả Ishida Sui, miêu tả về một loài sinh vật mới trên thế giới - ghoul. Ghoul là loài sinh vật có hình dáng như con người nhưng lại sử dụng con người làm thức ăn. Nhân vật chính của câu chuyện là cậu sinh viên Kaneki Ken may mắn thoát chết sau một tai nạn kinh hoàng, nhưng lại trở thành bán ghoul do được cấy ghép nội tạng của ghoul. Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc chiến đấu của Kaneki Ken cũng những người đồng đội của mình để bảo vệ những thứ quý giá đối với họ.

Ngoài nam chính Kaneki Ken do Kubota Masataka đảm nhận, phim còn có sự góp mặt của Shimizu Fumika trong vai Kirishima Toka, Aoi Yu trong vai Kamishiro Rize, Suzuki Nobuyuki của EXILE trong vai thanh tra Amon Korato, Oizumi Yo trong vai thanh tra Mado Kureo. Bộ phim do Hagiwara Kentaro làm đạo diễn.

Nhà thiết kế Morikawa Masanori của thương hiệu Chritian Dada, người từng thiết kế trang phục biểu diễn cho Lady Gaga là người chịu trách nhiệm thiết kế mặt nạ cũng như trang phục của ghoul trong phim. Morikawa Masanori cho biết "Bản thân tôi là một fan hâm mộ của manga Tokyo Ghoul, vì vậy tôi rất biết ơn khi có được cơ hội này. Tôi đã cùng với đạo diễn hoàn thiện những thiết kế riêng cho bộ phim thông qua việc phát triển những hình ảnh từ nguyên tác. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi nhận được sự hài lòng của fan hâm mộ Tokyo Ghoul "

Morikawa Masanori

Morikawa Masanori

mask

mask

mask

mask

Đạo diễn Hagiwara Kentaro chia sẻ "Mọi thứ rất tuyệt vời. Thiết kế hình ảnh ba chiều của Morikawa-san rất chi tiết và tinh tế. Kubota-san đeo nó thậm chí trông còn tuyệt hơn.Tôi hi vọng tất cả các bạn sẽ nghĩ như vậy sau khi đã ra rạp xem phim".

Tokyo Ghoul dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2017.

Ngoài ra, vào hai ngày 17 và 18 tháng 12 sẽ diễn ra sự kiện Jump Festa 2017 tại Trung tâm Hội nghị Makuhari Messe ở Chiba. Mặt nạ mà Kubota Masataka sử dụng trong phim cũng sẽ được triển lãm tại góc "Tokyo Ghoul" trong sự kiện. Đặc biệt, vào ngày 18/12, một video đặc biệt khoảng 2 phút sẽ được trình chiếu trong  Jump Super Stage tại sự kiện.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."