Hóng Adachi Rika sở hữu vẻ đẹp chết người trong phim truyền hình Uwasa no Onna

Adachi Rika sở hữu vẻ đẹp chết người trong phim truyền hình Uwasa no Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 1745

Bộ phim sẽ được phát sóng trong khung giờ vàng từ tháng 4/2018.

Adachi Rika

Adachi Rika sẽ thủ vai chính trong phim truyền mùa xuân 2018 của đài BS Japan với tựa đề Uwasa no Onna (tựa tiếng Anh: The woman of rumours). Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn từng đạt Giải thưởng Naoki, Okuda Hideo.

Trong phim, Adachi sẽ vào vai Itoi Miyuki, một phụ nữ quyến rũ và táo bạo với rất nhiều tin đồn mờ ám xung quanh về con người và cuộc sống của cô. Ví dụ như mọi người nói Itoi chỉ thích những người đàn ông giàu có. Khi còn học sơ trung, Itoi chỉ là một cô gái mờ nhạt và bị mọi người phớt lờ nhưng bỗng một ngày, cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Vẻ đẹp của Miyuki nhanh chóng khiến tất cả đàn ông trong thị trấn nhỏ này điên đảo, Tuy nhiên, khi từng người đàn ông xung quanh cô đều chết vì những tình huống rất kì lạ, người ta bắt đầu nghi ngờ về việc cô có liên quan đến những cái chết ấy.

Adachi Rika

Adachi nói rằng khi cô đọc nguyên tác, cô đã thấy nhẹ nhõm vì vai diễn Miyuki của mình không có vẻ đẹp diễm lệ mà đó là nhân vật có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người theo cách rất riêng của mình. Cô cũng tiết lộ rằng cô đã bị câu chuyện lôi cuốn và liên tục suy nghĩ liệu Miyuki thật sự là người như thế nào. Đây cũng là lần đầu tiên Adachi đóng chính trong một bộ phim khung giờ vàng nên dù lo lắng, cô sẽ cố gắng hết sức để đạt được sự kỳ vọng của mọi người, đặc biệt là những fan của nguyên tác.

Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ tháng 4/2018 lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."