Hóng Shina Kippei vào vai kẻ thao túng cả tập đoàn lớn gian lận 150 tỷ yên tiền thuế

Shina Kippei vào vai kẻ thao túng cả tập đoàn lớn gian lận 150 tỷ yên tiền thuế

Đăng vào ngày trong Tin tức 816

Vai diễn mới của diễn viên gạo cội Shina Kippei trong bộ phim Fuhatsudan: Burakku Mane wo Ayatsuru Otoko do đài truyền hình tư nhân WOWOW sản xuất.

shinakeppei

Kippei Shina thủ vai chính trong phim truyền hình mới của WOWOW với tựa đề Fuhatsudan: Burakku Mane wo Ayatsuru Otoko. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Fuhatsudan của Aiba Hideo, được Shinchosha xuất bản vào tháng 02/2017. Hoshino Kazunari đảm nhận vai trò đạo diễn còn Tanaka Shinichi sẽ chịu trách nhiệm kịch bản của phim. 

Nội dung phim kể về việc một tập đoàn công nghiệp điện đã tổ chức buổi họp báo để giải trình về việc gian lận tài chính lên đến 150 tỷ yên. Cố vấn tài chính Koga Ryo (Shina Kippei ) chính là người đứng đằng sau thao túng CEO của tập đoàn này. Kobori Yumiko thuộc Đội điều tra số 2 đã nghi ngờ về hành vi gian lận này cũng như sự thật rằng công ty này có thể tránh được việc bị hủy bỏ niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Cùng lúc đó, trưởng phòng của bộ phận quản lý sổ sách đột ngột tự sát. Không lâu sau đó, Koga Ryo đã bí mật hẹn gặp Higashida Shozo (Takuma Shin ). Liệu rằng vị trưởng phòng kia có thật sự tự sát? Người đàn ông tên Koga Ryo thật sự là ai?

Các diễn viên tham gia trong phim gồm có

- Shina Kippei vai Koga Ryo 

- Takuma Shin vai Higashida Shozo 

- Harada Tomoyo vai Murata Sachiko 

- Okuda Eiji vai Tetsuomi  Nakano 

Fuhatsudan: Burakku Mane wo Ayatsuru Otoko gồm 6 tập và sẽ được phát sóng lúc 22:00 Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/6/2018.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."