Hóng Kono Sekai no Katasumi ni sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

Kono Sekai no Katasumi ni sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1549

Manga về người phụ nữ ở Hiroshima thời chiến đã được chuyển thể thành anime điện ảnh và phim truyền hình SP.

konosekai

Hôm nay, số thứ 7 tạp chí Weekly Manga Action của Futabasha vừa tiết lộ manga Kono Sekai no Katasumi ni (In This Corner of the World) của Kono Fumiyo sẽ được chuyển thể thành một live-action truyền hình dài tập phát sóng vào mùa hè năm nay. Tạp chí sẽ tiết lộ thêm chi tiết về bộ phim trong thời gian sắp tới.

Trong một nhận xét đăng trên tạp chí, tác giả Kono Fumiyo cho biết rất mong đợi những phần trong manga chỉ có thể được chuyển thể thành live-action. Katabuchi Sunao đã viết kịch bản và đạo diễn bộ phim anime chuyển thể từ manga. Phim do GENCO hợp tác với MAPPA sản xuất và đã đoạt một số giải thưởng uy tín. Anime Kono Sekai no Katasumi ni được khởi chiếu ở Nhật Bản vào tháng 11/2016, sau đó phát hành ở khu vực Bắc Mỹ vào tháng 8 năm ngoái. Câu chuyện được Funimation miêu tả như sau:

Câu chuyện giành giải thưởng trong Kono Sekai no Katasumi ni kể về một cô gái trẻ tên là Urano Suzu, người đachuyển đến thị trấn nhỏ Kure ở Hiroshima vào năm 1944 để sống với gia đình chồng. Cuộc sống của Suzu rơi vào hỗn loạn khi thị trấn của cô bị đánh bom trong Thế chiến II. Sự kiên trì và lòng dũng cảm của cô đặt nên móng vững chắc cho một câu chuyện ấm lòng và đầy cảm hứng về những thách thức hàng ngày mà người Nhật phải đối mặt ở giữa một đất nước bị chiến tranh tàn phá. Câu chuyện đẹp đẽ nhưng sâu sắc cho thấy rằng ngay cả khi đối mặt với những khó khăn và mất mát, mọi người có thể đến với nhau và xây dựng lại cuộc sống của họ.

Trước khi được xây dựng thành anime, manga đã được chuyển thể thành một drama SP do Kitagawa Keiko đóng chính phát sóng trên NTV vào năm 2011.

Kono Fumiyo đã đăng manga trên Weekly Manga Action từ năm 2007 đến 2009, và Futabasha đã xuất bản thành bộ manga gồm 3 cuốn. Seven Seas Entertainment đã phát hành manga vào tháng 10 năm ngoái.

Yunagi no Machi, Sakura no Kuni là tác phẩm khác của Kono với cố truyện tương tự là sự kiện thời chiến ở Hiroshima cũng đang được chuyển thể thành phim truyền hình vào mùa hè này. Maga từng được chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 2007.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."