Hóng Giải thưởng phim hoạt hình xuất sắc nhất bất ngờ tuột khỏi tay Kono Sekai no Katasumi ni

Giải thưởng phim hoạt hình xuất sắc nhất bất ngờ tuột khỏi tay Kono Sekai no Katasumi ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1660

Minh chứng cho việc không phải phim cứ hot thì sẽ được nhận giải thưởng.

inthiscorneroftheworld

Hiệp hội Phê bình Điện ảnh trực tuyến vừa công bố danh sách phim chiến thắng trong lễ trao giải 2017 do hiệp hội bình chọn vào ngày 28/12/2017. Phim hoạt hình Kono Sekai no Katasumi ni của Sunao Katabuchi đã được đề cử cho hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất, nhưng giải thưởng này đã lọt vào tay Coco. The Breadwinner, The Lego Batman Movie Loving Vincent cũng nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục này

Hãng Shout! Factory & Funimation Films đã thực hiện bộ phim này tại Mỹ và Canada vào tháng 8 năm 2016.

Katabuchi Sunao (Black Lagoon, Mai Mai Miracle) chịu trách nhiệm viết kịch bản và đạo diễn, còn GENCO và xưởng phim hoạt hình MAPPA cùng sản xuất bộ phim này. Kono Sekai no Katasumi ni hiện đã bán được hơn 2 triệu vé tính riêng tại Nhật Bản kể từ ngày đầu công chiếu vào tháng 11/2016.

Bộ phim sau đó tiếp tục giành chiến thắng tại Giải thưởng Fujimoto, Giải Daijin Prize của Cục văn hóa, Giải thưởng Hòa bình Hiroshima tại Liên hoan Phim Quốc tế Hiroshima, là Phim Nhật hay nhất do tạp chí Kinema Jumpo bình chọn, là Phim hoạt hình của năm trong khuôn khổ Giải thưởng Viện hàn lâm Nhật Bản và đoạt Giải thưởng của Ban giám khảo cho hạng mục phim truyện (Feature Film) tại Annecy. Bộ phim cũng được đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình độc lập tại Lễ trao giải Annie hàng năm lần thứ 45.

Kono Sekai no Katasumi ni cùng 4 bộ phim hoạt hình khác nằm trong danh sách 26 phim được đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình trong Lễ trao giải Academy Awards lần thứ 90.

Nguồn: Anime Networks


 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."