Hóng Naitou Takashi và Adachi Yumi hội ngộ sau 23 năm trong Keishicho Sousa Ikkacho mùa 3

Naitou Takashi và Adachi Yumi hội ngộ sau 23 năm trong Keishicho Sousa Ikkacho mùa 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1145

Dự án hợp tác đầu tiên của hai người là phim truyền hình Ienakiko của đài NTV vào những năm 1994 và 1995.

Naitou Takashi sẽ đảm nhận vai chính trong mùa thứ 3 của loạt phim Keishicho Sousa Ikkacho do TV Asahi sản xuất. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong mùa xuân năm nay.

Mùa này, Adachi Yumi cũng tham gia với một vai phụ, đánh dấu cuộc hội ngộ của cả hai sau 23 năm kể từ dự án hợp tác cuối cùng của họ trong phim truyền hình đình đám Ie Naki Ko của đài NTV vào những năm 1994 và 1995. Vào thời điểm đó, Adachi mới chỉ debut với vai trò diễn viên nhí còn Naitou thủ vai vai người cha nghiện rượu và ngược đãi của cô.

Keishicho Sousa Ikkacho

Trong Keishicho Sousa Ikkacho mùa 3, Naitou sẽ vào vai nam chính Oiwa Junichi, người đứng đầu bộ phận điều tra đầu tiên của Cục cảnh sát thủ đô và đã tự thăng cấp mà không cần nhờ đến giấy ủy nhiệm nào. Ông đã lãnh đạo rất nhiều đơn vị điều tra và ra quyết định chiến lược cho nhiều vụ án nghiêm trọng xảy ra tại Tokyo.

Adachi thủ vai thanh tra cảnh sát Yanaka Monaka, còn diễn viên hài Hanawa Nobuyuki sẽ đóng vai Okuno Chikamichi, cũng là một thanh tra kiêm tài xế của Oiwa.

Các diễn viên khác đã tham gia những mùa trước cũng sẽ trở lại với mùa mới nhất này, gồm có Kaneda Akio, Tokoshima Yoshiko, Honda Hirotaro, Yano Koji và Suzuki Hiroki.

Naitou bông đùa rằng do Ie Naki Ko nên mọi người nghĩ rằng mối quan hệ giữa ông và Adachi khá xấu nhưng thật ra hai người rất thân thiết. Do đó, ông đã rất vui mừng khi lại được diễn chung với Adachi trong bộ phim này. Adachi cũng nói rằng Naitou là một người rất đặc biệt với cô. Cô thật sự rất vui khi hai người có cơ hội hợp tác sau thời gian dài như vậy. Thật sự là, Naitou và Adachi đã từng hợp tác rất ngắn trong phim truyền hình Kasouken no Onna năm 2014, khi đó cô tham gia với vai trò diễn viên khách mời.

Hai người cùng kể rằng mọi người đã rất hào hứng khi thấy cách họ nói chuyện và giữ liên lạc qua LINE. Naitou nói rằng Adachi rất giống với con gái của ông dù hai người không chung dòng máu còn Adachi chia sẻ rằng hai người đã luôn mong một ngày được hợp tác cùng nhau trong một tác phẩm vượt qua cả Ie Naki Ko.

Keishicho Sousa Ikkacho mùa 3 sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 12/04 lúc 20 giờ thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."