Hóng SixTONES vươn ra thế giới cùng chiến dịch quảng bá nghệ sĩ của Youtube

SixTONES vươn ra thế giới cùng chiến dịch quảng bá nghệ sĩ của Youtube

Đăng vào ngày trong Tin tức 1087

Có thể nói đây là một tín hiệu vui cho 6 thành viên cũng như các fan của một trong những nhóm nổi bật nhất Johnnys Jr. này.


(c) Oricon

Các fan của nhóm SixTONES nói riêng và JE nói chung đã có một buổi sáng thứ hai đầy phấn khích khi nhìn thấy những tấm poster quảng bá khổng lồ của nhóm tại nhà ga Shinagawa. Có thể được xem như nhóm được yêu thích nhất của Johnny's Jr. hiện nay, 6 thành viên SixTONES (được phát âm là Stones) đã được chọn là một phần của “Chương trình Quảng bá Nghệ sĩ YouTube”, một chiến dịch được phát hành trên toàn thế giới bởi trang web chia sẻ video lớn nhất toàn cầu này.

Tham gia vào chiến dịch nói trên là các nghệ sĩ nước ngoài đã thu hút hàng triệu lượt xem như Sean Mendes, BTS, Camila Cabello và DUA LIPA. SixTONES gồm 6 thành viên Kochi Yugo (24), Kyomoto Taiga (23), Tanaka Juri (23), Matsumura Hokuto (23), Jesse (22), Morimoto Shintaro (21) cũng được vinh dự góp mặt vào chiến dịch này.

Từ ngày 29/10 cho đến ngày 04/11, những poster hình ảnh khổng lồ của SixTONES cùng với cụm từ “Thời đại kỹ thuật số mới của Johnny's” sẽ được treo ở ga Shinagawa. Sau đó, các trích đoạn solo và các biến thể khác sẽ liên tục được hiển thị ở Tokyo. Vào ngày 05/11, một MV được tạo cho chiến dịch này sẽ được đăng trên kênh Johnny's Jr. của YouTube.

Kênh Johnny's Jr. được lập vào tháng 3 năm nay. Có 5 nhóm Jr. đảm nhận mỗi ngày trong tuần và các nội dung được ra mắt lúc 8 giờ tối mỗi tuần. SixTONES chịu trách nhiệm mỗi thứ Sáu và kể từ đó đã phát hành những nội dung như các cảnh quay trực tiếp từ concert, quay video, trò chuyện và các định dạng khác.

Kênh Johnny’s Jr. hiện đã cập nhật tiêu đề bằng hình ảnh chiến dịch của SixTONES và cũng đã đưa vào danh sách phát các video được xem nhiều nhất của nhóm. Đồng thời kênh này cũng đã lập một tài khoản Twitter tại địa chỉ https://twitter.com/J_Jr_Ch.

Sau đây là một số video đã phát hành:

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."