Hóng Avex bắt đầu đăng tải video về các nghệ sĩ JE trên YouTube

Avex bắt đầu đăng tải video về các nghệ sĩ JE trên YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 1888

V6, Kis-my-ft2 và Busaiku là những nhóm nhạc đầu tiên có nội dung trên YouTube.

Kis-My-Ft2

Ai mà ngờ rằng chúng ta có thể thấy ngày này? Avex trax đã chính thức đăng tải những nội dung liên quan của các nhóm nghệ sĩ trực thuộc Johnny & Associate.

Năm ngoái người ta cho rằng cuối cùng thì Johnny & Associates cũng chịu theo xu thế vươn ra thị trường Internet đầy tiềm năng, và điều này đang nhanh chóng trở thành sự thật.

Đầu năm nay, họ đã gỡ bỏ lệnh cấm sử dụng hình ảnh nghệ sĩ. Hiện nay, những bức hình của các nghệ sĩ JE có thể xuất hiện trên rất nhiều trang web online. Theo sau đó, JE còn tạo ra kênh YouTube chính thức cho các nhóm Johnnys Jr.

Bây giờ, JE đã bật đèn xanh cho Avex và cho phép họ đăng tải những nôi dung của các nghệ sĩ Johnny’s trên kênh YouTube chính thức của avex. V6 đã cùng hợp tác với Avex Trax kể từ khi debut vào năm 1995, và họ sẽ là nhóm nhạc đầu tiên xuất hiện trên kênh này. Rất nhiều single mới ra mắt gần đây như COLORS, Can’t Get Enough, và Beautiful World hiện có thể được xem trên toàn thế giới.

Kis-my-ft2 là một nhóm nhạc khác của JE dưới quyền của avex, và hiện nhiều nội dung của nhóm cũng đã được đăng tải theo sau V6. Hàng loạt nội dung của nhóm nhỏ, Busaiku hiện cũng đã xem được trên kênh của avex.

Nhưng một điều cần lưu ý là Avex chưa đăng tải PV đầy đủ, hay thậm chí là “bản ngắn” nào, những video đó giống các đoạn preview hơn. Có vẻ như JE chỉ cho phép mỗi video có độ dài tối đa 1 phút nên mỗi nội dung được đăng tải chỉ khoảng 1 phút hoặc 40-50 giây. Nhưng đó cũng là một sự khởi đầu đúng không?

Link các video của V6Kis-my-ft2Busaiku

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."