Hóng Ngôi sao J-rock MIYAVI phát hành sách tiểu luận đầu tiên

Ngôi sao J-rock MIYAVI phát hành sách tiểu luận đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 985

Quyển sách tập hợp những chia sẻ, cảm xúc của anh về cuộc sống, sự nghiệp... sẽ được ra mắt trong vài ngày tới.

MIYAVI
(c) EMI Music Japan

Năm ngoái, MIYAVI kỷ niệm 15 năm debut và phát hành một album tuyển tập những ca khúc hay nhất. Năm 2018, anh bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 7 của mình với các buổi diễn ở Tokyo, Seoul, Singapore, Đài Loan, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hồng Kông, Châu Âu và Nga.

Và trước khi album mới SAMURAI SESSIONS vol.3 -Worlds Collide- chính thức lên kệ vào ngày 05/12, MIYAVI sẽ ra mắt quyển tiểu luận đầu tiên nhan đề Nanimono ka ni Naru no wa Kesshite Muzukashi Koto janai vào ngày 09/11 sắp tới. Quyển sách được bán với giá 1,500 yên (chưa tính thuế).

Sau đây là một số trích đoạn:

Bất cứ ai cũng có thể đặc biệt với một người nào đó. Tôi tin rằng tôi có thể trao sức mạnh và hạnh phúc cho một người khác.

Khó khăn là một thứ gì đó giống như rèn luyện cơ bắp... Dù có thể thoát khỏi khó khăn nhưng tôi không thể thoát nổi chính mình.

Khi bắt đầu sự nghiệp với vai trò một guitarist, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đội một chiếc mũ màu sáng (mũ chính thức của UNHCR - Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn) và đến thăm một trại tị nạn. Thành thật mà nói, tôi không hề nghĩ rằng mình là một nghệ sĩ rock cực cool. Nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng "đây chính là rock".

Sau khi phát hành album, MIYAVI sẽ tổ chức một tour diễn mang tên SAMURAI SESSIONS vol.3 Release Tour "Before Worlds Collide" với 3 concert dự kiến, bắt đầu từ ngày 16/12 và kết thúc vào ngày 19/12.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."