Hóng Yokohama Ryusei tham dự sự kiện ra mắt bộ lịch 2019

Yokohama Ryusei tham dự sự kiện ra mắt bộ lịch 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1435

Đây là bộ lịch để bàn đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên trẻ.

Yokohama Ryusei
(c) Stardust

Ngày 11/11 vừa qua, Yokohama Ryusei đã đến tham dự sự kiện ra mắt bộ lịch 2019 của anh được tổ chức tại SHIBUYA TSUTAYA, Tokyo.

Với chủ đề HANG OUT, những hình ảnh của bộ lịch được chụp tại các địa điểm như cửa hàng bánh kẹo, shop thời trang, quán cà phê... Anh bộc bạch, "Lúc chụp hình tôi đã rất thư giãn. Vì đây là bộ lịch để bàn đầu tiên của tôi nên hy vọng các bạn có thể dùng để trang trí cho nơi yêu thích của các bạn."

Yokohama cho biết anh vẫn còn nhớ hồi nhỏ anh thường cùng bạn bè đến một cửa hàng kẹo, do đó khi chụp ảnh anh đã nghĩ về những kỷ niệm đẹp khi đó. Ngoài ra anh cũng ấn tượng với những tấm ảnh chụp ở một cửa hàng quần áo vintage.

Năm 2018, Yokohama đã góp mặt trong hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình như Ao no Kaerimichi, honey, Kareshi wo Ron de Kaimashita, Shiro to Kiiro ~ Hawaii to Watashi no Pankeeki Monogatari ~ và đóng chính trong Ani Tomo, Nijiiro Days. Hiện tại anh đã có bốn dự án phim lần lượt ra mắt trong năm 2019 là Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~ (đóng chính), Cheer Danshi!! (đóng chính), L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu.Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi. Yokohama tiếp tục có thêm một năm bận rộn và chắc chắn sự nghiệp của chàng diễn viên sinh năm 1996 sẽ còn tiến xa.

Yokohama Ryusei
(c) Stardust

Yokohama tiết lộ rằng trong năm 2019, anh hy vọng mình sẽ trân trọng những cuộc gặp gỡ, và sẽ từng bước đi lên các bậc thang mà không hề quên đi tinh thần sẵn sàng đối mặt với thử thách cũng như niềm khao khát của mình.

Một số hình ảnh trong bộ lịch của Yokohama:

Yokohama Ryusei
Yokohama Ryusei
Yokohama Ryusei
Yokohama Ryusei
(c) Stardust

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."