Hóng Matsumoto Jun cùng bản sao khuấy động sự kiện của Meiji Chocolate

Matsumoto Jun cùng bản sao khuấy động sự kiện của Meiji Chocolate

Đăng vào ngày trong Tin tức 1205

Thành viên nhóm Arashi đã đến tham dự buổi họp báo diễn ra tại Shiodome Tokyo để quảng bá món quà ngọt ngào dành cho ngày Valentine.

Matsumoto Jun

Matsumoto Jun hiện đang là nhân vật hình ảnh chính thức cho dòng sản phẩm nổi tiếng Meiji Milk Chocolate của Meiji. Trong sự kiện được tổ chức nhân dịp lễ Tình nhân sắp đến gần, ngôi sao của nhà Johnny's xuất hiện trong bộ suit bảnh bao và nồng nhiệt nói lời chào đến tất cả phóng viên báo đài tham gia.

Khi được hỏi về những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Valentine, Jun kể rằng anh từng có một người bạn có gia đình là chủ cửa hàng bánh kẹo. Cứ mỗi năm đến ngày Valentine, cô con gái của nhà họ lại tặng anh cả đống chocolate, đến nỗi có lần anh bị chảy máu cam vì ăn quá nhiều!

Matsumoto Jun

Jun từng đóng vai một thợ làm chocolate trong bộ phim truyền hình Shitsuren Chocolatier của đài Fuji TV vào năm 2014. Để chuẩn bị cho vai diễn, anh đã thực sự học hỏi nhiều kỹ thuật từ các đầu bếp bánh ngọt, các thợ làm chocolate.

Khi được hỏi liệu có muốn tặng chocolate cho chính mình hay không, Jun cho biết anh tin chắc mình vẫn còn nhớ hầu hết những gì đã học khi đóng Shitsuren Chocolatier. Thế nên anh sẽ mua chocolate sữa, đem về nhà đun chảy và sau đó tự sáng tạo loại chocolate của riêng mình.

Gần cuối buổi họp báo, một bức tượng chocolate bản sao của Jun được bật mí, và được đặt tên tếu là "Choco Jun". Jun mỉm cười chấp nhận cái tên này và đứng kế bên tượng để chụp ảnh. Khi được đề nghị chấm điểm màn trình diễn của Choco Jun, anh trả lời là 99.9%, khiến cả khán phòng cười rộ. Bởi lẽ anh đang tham gia phần 2 của bộ phim truyền hình được yêu thích 99.9 Keiji Senmon Bengoshi.

Cuối cùng, Jun nói rằng anh hy vọng tất cả sẽ có một ngày lễ Tình nhân tuyệt vời. Đây là một ngày quý giá mỗi năm chỉ đến một lần, và đó là khoảng thời gian tuyệt diệu để kết nối với nhiều người thông qua chocolate.

Matsumoto Jun

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."