Ẩm thực Kit Kat bất ngờ ra mắt Chocolate Hồng Ngọc nhân dịp Lễ Tình Nhân

Kit Kat bất ngờ ra mắt Chocolate Hồng Ngọc nhân dịp Lễ Tình Nhân

Đăng vào ngày trong Tin tức 1960

Được làm từ các hạt cacao hồng, loại chocolate này hứa hẹn mang đến hương vị hoàn toàn mới lạ cho các sản phẩm của thương hiệu Kit Kat.

Ruby Kit Kat

Với truyền thống tạo ra những sản phẩm ấn tượng trong nhiều năm liền, Nestlé Nhật Bản cùng thương hiệu Kit Kat đã trở thành một trong những thế lực lớn mạnh của ngành sản xuất chocolate trên toàn cầu. Hiện tại, hãng đang tiếp tục vươn xa hơn cùng tham vọng chinh phục thị trường thế giới với sản phẩm Chocolate Hồng Ngọc được bán ra vào ngày 19/01 tại Nhật Bản, và bán rộng rãi tại các nước khác vào thời gian giữa cuối năm.

Kit Kat hiện đang rất tự tin vào sản phẩm lần này, vì nó được làm từ loại chocolate hồng ngọc và không giống với bất kì loại chocolate nào trước đây. Với tên gọi khác là “loại chocolate thứ tư” được sản xuất bởi công ty Barry Callebau, Thụy Sĩ, chocolate hồng ngọc được xem là loại chocolate tự nhiên đầu tiên được công bố sau hơn 80 năm.

Ruby Kit Kat
Chocolate Hồng Ngọc là loại chocolate mới nhất gia nhập vào gia đình chocolate tự nhiên: đen, sữa (chocolate làm từ cacao đặc và sữa), chocolate trắng (chocolate làm từ bơ cacao và sữa, không có cacao đặc).

Bắt nguồn từ hạt cacao hồng ngọc, loại chocolate mới này có màu hồng tự nhiên và hương vị hoa quả. Đây là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của các nhà khoa học để cho ra một loại hạt đặc biệt, tạo nên màu sắc tự nhiên cho sản phẩm và hương vị đặc trưng khó lẫn với các sản phẩm khác.

Ruby Kit Kat

Kể từ năm 1930, sau khi ra mắt chocolate trắng và dòng sản phẩm Galak, Nestlé đã nhanh chóng bắt tay vào tìm kiếm loại chocolate tiếp theo cùng với việc sáp nhập công ty chế biến cacao lớn nhất thế giới Barry Callebau, nhưng mãi đến hiện tại mới có thể tạo ra loại chocolate độc quyền cho thương hiệu Kit Kat.

Antoine de Saint-Affrique, CEO của công ty Barry Callebau, thẳng thắn chia sẻ: 
 “Tôi rất hài lòng với việc thành quả của cuộc nghiên cứu là chocolate hồng ngọc đã trở thành hiện thực nhờ việc hợp tác cùng công ty Nestlé và thương hiệu tiên phong Kit Kat tại Nhật Bản. Nestlé thật sự rất nhanh chóng trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, và với việc ra mắt chocolate hồng ngọc phiên bản Kit Kat, chắc chắn hãng sẽ thu hút một lượng lớn những tín đồ hảo ngọt tại Châu Á và nhiều quốc gia khác.

Ruby Kit Kat

Yasumasa Takagi, một trong những đầu bếp tham gia phát triển và tạo ra phiên bản chocolate hồng ngọc Kit Kat cho biết thêm:

Tôi đã tạo ra một sản phẩm Kit Kat đặc biệt đơn giản nhưng mang lại cho bạn hương vị của trái cây cùng với vị thanh tinh tế từ hạt cacao một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng thưởng thức hương vị tuyệt vời chưa từng xuất hiện này!”.

Ruby Kit Kat

Hiện tại, sản phẩm chocolate hồng ngọc với tên gọi “Ruby Sublime Kit Kat” đã sẵn sàng ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 5000 thanh bán trực tuyến và tại các cửa hàng trưng bày của Kit Kat tại Nhật từ 19/01. Mỗi thanh sẽ có giá khoảng 400 yên (tương đương 82.000 đồng).

Ruby Kit Kat

Từ ngày 01.02, Kit Kat Hồng Ngọc sẽ được phân phối theo hai dạng hộp tổng hợp các loại chocolate, được bày bán trên mạng trực tuyến và các cửa hàng trưng bày của Kit Kat cùng 80 cửa hàng nhỏ trên toàn nước Nhật, để qua đó phục vụ nhu cầu khách hàng dịp Lễ Tình Nhân 14/02.

Kit Kat
Hộp chocolate năm thanh phiên bản Valentine với bốn loại bao gồm Chocolate Đen, Sữa, Trắng và Hồng Ngọc, với giá bán lẻ 1800 yên.

Kit Kat
Hộp chocolate bảy thanh phiên bản Valentine bao gồm: Chocolate Nguyên Chất, Đen, Sữa, Trắng, Trà Xanh và Ruby với giá bán lẻ 2400 yên.

Theo Nestlé, sản phẩm mới của thương hiệu Kit Kat sẽ được bày bán tại các cửa hàng trưng bày ở Hàn Quốc trong tương lai gần, tiếp theo đó là các quốc gia khác thời gian sắp tới.

Có thể thấy, trong vòng sáu tháng sắp tới, Chocolate Hồng Ngọc của Kit Kat sẽ thống trị độc quyền thị trường chocolate, ngay lúc này đây, bạn nên chạy đến cửa hàng gần nhất để nếm thử mùi vị đặc biệt này trước khi chúng được bán hết. Nếu có dịp ghé qua cửa hàng trưng bày của Kit Kat trong tháng này, bạn còn có thể sở hữu thêm phiên bản Chocolate Hồng Ngọc thuộc bộ sưu tập chocolate đá quý theo ngày sinh đến từ Kit Kat.

Nguồn: Sora News 24

Dịch: Gunn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."