Ẩm thực KFC Nhật Bản tung sản phẩm gà rán đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh

KFC Nhật Bản tung sản phẩm gà rán đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh

Đăng vào ngày trong Tin tức 2938

KFC Nhật Bản muốn hương vị của món gà rán “thơm ngon trên từng ngón tay” không làm phiền tới những hành khách khác.

Khắp nơi trang hoàng lộng lẫy và các cửa hiệu đều đồng loạt phát khúc hoan ca mừng Giáng sinh, điều này có nghĩa là điều tiếp theo mà hầu hết người dân Nhật đều muốn làm vào dịp lễ này là tìm đến món gà rán thơm ngon. Là một trong những món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc Giáng sinh tại Nhật, nhu cầu về gà rán tăng vọt trong tháng 12, và KFC là 1 trong những cửa hàng được yêu thích nhất tại đất nước mặt trời mọc.

kfc

Tuy nhiên, cho dù đối với món ăn khiến mọi người đều thèm thuồng như gà rán, cách cư xử đúng mực và quan tâm đến mọi người xung quanh vẫn là ưu tiên hàng đầu tại Nhật Bản. Đó là lý do KFC hiện đang bán loại gà rán mới với mùi hương được giữ lại trọn vẹn. Do đó, thực khách sẽ không cần lo lắng về hương thơm từ hộp gà rán mang về sẽ làm phiền đến các hành khách khác trên chuyến tàu.

kfc

Với tên gọi Fried Chicken Home Type, menu đặc biệt này chỉ được bày bán tại KFC Station, cửa hàng take-out đặc biệt nằm gần lối ra A8 của ga tàu điện ngầm Shinjuku tại trung tâm Tokyo, gần cổng của các chuyến tàu thuộc tuyến Marunouchi (nhưng bạn không cần mua vé để vào cửa hàng).

Ngoài gà rán, KFC Station cũng bán một vài món ăn kèm, ví dụ như rau bina, salad ngô, pot pie và thịt gà hun khói. Tuy nhiên, ngôi sao của thực đơn vẫn là món Fried Chicken Home Type, với giá bán 500 yên (4,50 đô la Mỹ) cho 2 phần gà rán. 

kfc

KFC khẳng định rằng Fried Chicken Home Type được chế biến với phương pháp đặc biệt giúp giữ trọn hương vị. Và quả đúng như những gì cam kết, phải dí sát mũi vào hộp nhựa mới có thể cảm nhận được mùi hương rất nhẹ của món gà rán, và từ khoảng cách xa thì hoàn toàn không thể nhận ra được.

Nhưng ngạc nhiên là Home Type hoàn toàn không làm mất đi hương vị thơm ngon đặc trưng của món gà rán.

kfc


Home Type được bán ở nhiệt độ phòng nên cần được làm nóng trong lòng vi sóng trước khi thưởng thức. Sau 2 phút, chỉ cần vừa mở lò vi sóng ra, bạn sẽ gặp lại hương thơm quen thuộc của gà rán KFC. Hãy cắn thử 1 miếng và vị ngon của Home Type sẽ lập tức khiến bạn hạnh phúc.

Ý tưởng về Home Type thật sự là 1 mũi tên trúng 2 đích. Thực khách có thể mang bao nhiêu gà rán tùy thích mà không sợ mùi đồ ăn làm ảnh hưởng đến mọi người trên chuyến tàu nhưng sẽ không hề thấy thất vọng bởi hương vị của món ăn khi trở về nhà.

Tuy nhiên KFC Station sẽ chỉ mở cửa từ ngày 1/12 đến 31/12. Dù vậy, bấy nhiêu cũng đủ thời gian để bạn lựa chọn món gà rán đặc biệt này cho bữa tiệc Giáng sinh, hay cả bữa tiệc mừng Năm mới nếu chưa thỏa mãn cơn thèm thuồng.

Thông tin cửa hàng 
KFC Station
Địa điểm: ga Marunouchi Shinjuku, khu vực lối ra A8
Giờ mở cửa: trưa-9 giờ tối ( trưa-8 giờ tối vào 31/12)

Nguồn: Sora News 24 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."