Ẩm thực Những món tráng miệng mùa xuân ngon tuyệt được bán ở konbini

Những món tráng miệng mùa xuân ngon tuyệt được bán ở konbini

Đăng vào ngày trong Tin tức 1383

Konbini (hay còn được gọi là cửa hàng tiện lợi) là nơi bạn có thể ăn được những chiếc bánh ngọt hay những món tráng miệng ngon và tuyệt vời nhất với giá cực rẻ. Từ bánh mì ngọt tới bánh ngọt phô mai, dưới đây là một vài shinhatsubai (sản phẩm mới vừa được tung ra), những món tráng miệng cho mùa xuân này mà bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng tiện lợi gần nhất.

Fuwa Mochi Sakura Wamuretto

Fuwa Mochi Sakura Wamuretto từ chuỗi cửa hàng 7Eleven, đã được đem ra bán vào ngày 21/02. Những khu vực có bán: Kanto, Koshinetsu, Shizuoka, Chugoku (Hiroshima, Okayama, Shimane, Tottori và Yamaguchi) và Kyushu. Món này là loại sandwich ngọt theo phong cách phương Tây kết hợp phong cách Nhật, được làm từ mochi anh đào, mứt đậu và chứa đầy kem vị anh đào đã được đánh bông. Giá là 160 yên.

Sakura no Wa Parfait

Sakura no Wa Parfait từ chuỗi cửa hàng 7Eleven, sẽ được đem ra bán ngày 28/02. Món tráng miệng này được làm theo phong cách Nhật với bánh mousse anh đào hồng, kem đánh bông vị trà xanh, bột nhão đậu trắng vị cherry, bột gạo nắn hình bánh bao, quả anh đào và hoa anh đào có ướp muối đặt trên cùng. Món này có giá là 298.

Snow Bomb

Snow Bomb từ Lawson, đã được bán từ 21/02 (trừ cửa hàng Natural Lawson và vùng Okinawa). Nó thực ra là phiên bản thu nhỏ của bom tuyết Giáng sinh nổi tiếng. Đó là dạng bánh xốp mịn với đậu vani và kem sữa trứng, hoàn tất chiếc bánh với kem đánh bông và 1 quả dâu tây trên cùng. Giá là 320 yên.

Mochitoro Ichigoreachiizu

Mochitoro Ichigoreachiizu (mochi nhân phô mai và dâu tây) từ chuỗi cửa hàng tiện lợi 7Eleven đã được bán kể từ 21/02 (trừ những cửa hàng ở khu vực Hokkaido). Nó được làm theo phong cách bánh phô mát không nướng ở phương Tây, được bọc trong lớp bánh mochi mềm chứa đầy sốt dâu tây chua ngọt. Giá là 120  yên.

* Giá đã bao gồm thuế.

 

Dịch: Ân Hà
Nguồn: bunkalabo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."