Ẩm thực Những cửa hàng bán nguyên liệu cực đã mà tín đồ mê làm bánh không thể bỏ qua

Những cửa hàng bán nguyên liệu cực đã mà tín đồ mê làm bánh không thể bỏ qua

Đăng vào ngày trong Tin tức 3333

“Phụ nữ nấu ăn cho chồng, con gái làm bánh tặng bạn trai” – câu nói này hình như chỉ đúng chút xíu thì phải. Ngày nay, có rất rất nhiều bạn trẻ và cả các chị đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh và một chút khéo léo sẽ xắn tay vào bếp làm những mẻ bánh thơm nứt mũi cho người mình yêu quý. Nhưng mà không phải ai cũng biết chỗ tìm mua nguyên liệu với giá cả hợp lý đâu nhé. Vì thế, Ho!Takky đã lên danh sách những chỗ bán tất tần tật các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh, để các độc giả thân yêu đến mua một lần cho gọn, tránh mất nhiều thời gian nè.

Khu vực TP HCM

Cửa hàng Lan Trinh và Phương Hà

-    Lan Trinh 52 Hàm Nghi, Q1
-    Phương Hà 58 Hàm Nghi, Q1 (ĐT: 08 3914 1318)

phương hà

Nằm gần nhau với mặt hàng tương tự, đây là hai cửa hàng cực lớn và nổi tiếng ở Sài Gòn vì bán rất nhiều nguyên liệu từ cơ bản cho đến những thứ rất nhỏ nhặt như whipping cream, phô mai, bơ, ô liu, đế bánh pizza và cả dụng cụ làm bánh như phới, khuôn cupcake…Ở đây còn bán các mặt hàng nước ngoài, đặc biệt là sữa bột. Cửa hàng cực đông khách, nhưng các bạn cứ yên tâm là sẽ có nhân viên hướng dẫn rất lịch sự và nhiệt tình nhé.

Cửa hàng Hớn Phong 1175 đường 3 tháng 2, Q11

Chuyên bán các nguyên phụ liệu làm bánh ngoại nhập. Đặc biệt có các vật liệu dùng đến làm bánh như khuôn, dao, máy nhào bột…

Nhà văn hóa phụ nữ 188-192-194 Lý Chính Thắng, P9, Q3

chui bắt bánh kem

NVH chuyên mở các lớp dạy nấu ăn, làm bánh… nên có bán sẵn dụng cụ cho học viên. Tùy vào môn học mà vật liệu có sự thay đổi, nhưng sẽ rất tiện lợi cho những bạn muốn học làm bánh vì bán trọn bộ. Ví dụ như bạn muốn bắt bánh kem sẽ có bộ sản phẩm gồm khuôn, phới, đui bắt bông kem…

Sạp Kim Trâm - Sạp Châu Muội và Sạp Thịnh 

3 sạp này nằm cạnh nhau, trong lòng chợ Bến Thành. Chuyên bán các loại khuôn và dụng cụ làm bánh từ Á sang Âu. Có các loại hộp to nhỏ các cỡ để đựng bánh. Giá cả mềm hơn những chỗ khác. 

Cửa hàng Nhật Bản đồng giá Tokutokuya 206 Pasteur, Q3 và 116 – 118 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận

Ngoài ra còn các cửa hàng tương tự như Daiso, Hachi Hachi… nhưng XXX thấy Tokutokuya có nhiều dụng cụ làm bánh nhất. Ở đây chuyên các món đồng giá theo hệ thống cửa hàng Nhật Bản, bán những món rất linh tinh nhiều khi bạn không biết mua để làm gì nhưng kỳ thực rất hữu dụng cho người có nhu cầu. Bạn tha hồ mà tìm thấy các loại khuôn làm sushi, nướng bánh…

Cửa hàng Hoa Thìn 165 Nguyễn Phúc Nguyên, Q3 

Cửa hàng bán các loại chén dĩa gốm sứ giá hạt dẻ cho các bạn có nhu cầu nè. Nếu bạn nào cần khuôn sứ trắng để làm crème brulée thì mau mau đến đây nhé. 

Cửa hàng Sanh Ký 136 Lương Nhữ Học, P11, Q5

sanh ký

Cửa hàng này chủ là người gốc Hoa nên nếu bạn muốn làm mấy món bánh hoa kiểu dimsum này kia thì chỗ này quá đúng ý bạn rồi đấy. Bánh mì, bánh bao… nếu mua bột ở đây về làm là chuẩn không cần chỉnh.

KxK Store bán hoa anh đào muối

FB: https://www.facebook.com/KxKstore/
ĐT: 0908 351 324

hoa anh đào muối

Đây là một shop đặc biệt mỗi đợt sẽ bán những mặc hàng khác nhau. Hiện shop đang bán hoa anh đào muối, được dùng để pha trà hoa hoặc làm các loại bánh ngọt, kem lạnh, mochi nước hoa anh đào... Hàng nhập trực tiếp từ Nhật Bản, hạn dùng đến tháng 4/2017, bảo quản bằng cách cho vào tủ lạnh. Chủ shop nhập về 500 gram, chia ra 2 loại là 30 gram 50K và 50 gram 80K, bỏ trong túi nhôm như trà sữa túi. Các bạn có thể đến lấy ở quận Phú Nhuận, nếu ship thì tính theo giá Grabbike.

Dĩ nhiên là còn rất rất nhiều những cửa hàng khác phục vụ nhu cầu làm bánh của các độc giả, nhưng Ho!Takky chọn lọc một số chỗ chuyên bán và có nhiều mặt hàng để các bạn đi một lần cho tiện. Chúc các bạn có những mẻ bánh thơm ngon nha.

Khu vực Hà Nội

Cửa hàng Thái Sơn

-    Cơ sở 1: 21 Hàn Thiếc
-    Cơ sở 2: 99 Yên Ninh
-    ĐT: 0907 9710 999

nguyen lieu lam banh

Mọi người vẫn quen gọi chỗ này là Hàng Thiếc vì nằm ở phố Hàng Thiếc. Cửa hàng đầu tiên mở ra từ năm 1973 và kinh doanh cho đến tận bây giờ. Hiện nay cửa hàng có 2 chi nhánh,chuyên buôn bán sỉ lẻ máy, khuôn, khay, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh từ Âu sang Á. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, có khuôn làm bánh bao bằng dựa và khuôn làm đế bánh pizza bằng kim loại nữa nhé. Nguồn hàng chủ yếu là của Việt Nam hoặc nhập từ Trung Quốc. Ngoài ra còn cửa hàng còn mở các lớp dạy làm bánh nữa đấy. Các bạn nên mặc cả trước khi mua nha.

Cửa hàng Đồ làm bánh VANA 

-    Cơ sở 1 :  79 Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng
-    Cơ sở 2 :  72 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa
-    ĐT: 043 9846999

nguyen lieu lam banh

Đây là cửa hàng có tiếng ở Hà Nội với các mặt hàng khuôn, khay, dụng cụ, túi, hộp, bao bì, thiết bị và nguyên liệu làm bánh. Giá cả được đánh giá là hợp lý.

Jolis Chefs

-    Cơ sở 1: Số 22 ngõ 1 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
-    Cơ sở 2: Tầng 2, số 3 - 5 ngõ 82, phố chùa Láng, Đống Đa
-    Cơ sở 3: 45B Trần Phú, quận Thanh Xuân

nguyen lieu lam banh

Cửa hàng đầu tiên được mở vào năm 2010, Jolis Chef chuyên về nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cho cá nhân và các hộ gia đình, vì thế nguyên liệu ở đây được đóng gói với hàm lượng nhỏ, giúp các bạn mua được nhiều món hơn, tiết kiệm kha khá tiền, lại không sợ mua về chưa kịp dùng hết thì quá hạn sử dụng. Bên cạnh đó Jolis Chefs còn cung cấp dụng cụ, trang thiết bị và thường xuyên mở các lớp học làm bánh với giá mềm. Đặc biệt, các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc mua sản phẩm qua mạng nhé.

Baking Zoo 87 Ngõ 258 Vĩnh Hưng (ĐT: 0983 771 290)

baking zoo

Bạn chủ shop chuyên bán online và tại nhà nên giá khá mềm. Các sản phẩm của bạn ấy gồm các nguyên vật liệu như khuôn, muỗng nĩa, màu thực phẩm, sô cô la, các hạt làm bánh… Nguồn hàng của shop được nhập từ các nhà phân phối lớn, có đính kèm nhãn mác và hạn sử dụng.

BakerLand

-    Cơ sở 1: 36A, Nguyên Hồng, Đống Đa (ĐT: 0437738589 / 0437739621)
-    Cơ sở 2: Số 8, Lê Văn Linh, Hoàn Kiếm (ĐT: 37476555 / 0437476333)
-    Cơ sở 3: 27B Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3 (ĐT: 08 6280 9966)

bakerland

Cửa hàng chính của BakerLand ở ngoài Hà Nội, và vừa mở thêm một chi nhánh trong Sài Gòn. BakerLand chuyên cung ứng nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc làm bánh. Đặc biệt cửa hàng có dao xếp đa năng và các ấn phẩm dạy làm bánh của những tác giả nổi tiếng. Ngày thứ 5 thường diễn ra các chương trình khuyến mãi. Song song đó cửa hàng còn mở lớp dạy làm bánh và nhận giao hàng toàn quốc.

Trên đây chưa phải là danh sách của tất cả cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, nhưng là những nơi có đánh giá tốt mà Ho!Takky sưu tầm được. Vui lòng kiểm tra xem cửa hàng còn hoạt động không trước khi đến nhé. Nếu các bạn biết địa chỉ nào hay ho không kém thì mau mau mách nước cho tụi mình nha.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."