Ẩm thực Đột nhập các nhà hàng có dây mơ rễ má với thần tượng Nhật Bản

Đột nhập các nhà hàng có dây mơ rễ má với thần tượng Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2970

Những nhà hàng này được sở hữu bởi gia đình của những thần tượng nổi tiếng. Không chừng khi bạn đến ủng hộ sẽ gặp thần tượng ở đó.

Keikarou (桂花楼) – Aiba Masaki (Arashi)

Aiba Masaki

Nếu bạn là fan của Aiba Masaki hay của nhóm Arashi, nhất định bạn phải đến Keikarou nằm ở tỉnh Chiba, phía đông Tokyo. Nhưng hãy lưu ý là ngày bạn đến ăn phải là khi bạn có nhiều thời gian rảnh bởi vì rất có thể bạn sẽ phải chờ một lúc lâu vì nhà hàng rất đông khách.

www.keikarou.com

Keikarou
Trang web Keikarou chính thức, với giờ giấc và ngày nghỉ

Keikarou
Biển tên ở bên cạnh lối vào của Keikarou

ToriKizoku (鳥貴族) – Okura Tadayoshi (Kanjani8)

ToriKizoku

Phần ăn nhiều, giá hạt dẻ, giao hàng nhanh và không kiểu cách đúng chuẩn B-kyu gourmet. Nhưng rẻ không có nghĩa là không ngon, đặc biệt là ở ToriKizoku, một nhà hàng chuyên về gà nướng nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên khắp Nhật Bản. Chi nhánh mới nhất là Shibuya Bunkamura. Điểm nổi bật chính của ToriKizoku là giá cả - mọi thứ trên menu, bao gồm đồ uống, chỉ với giá 280 yên (294 yên đã bao gồm thuế). Danh sách này bao gồm các dịch vụ tiêu chuẩn như đùi gà SKE.

ToriKizoku

www.torikizoku.co.jp

ToriKizoku có 349 địa điểm trên khắp Nhật Bản. Đây là danh sách các cửa hàng, mặc dù nó được sắp xếp theo thứ tự chữ cái và không theo vị trí.

Ryutaro (龍太郎) – Koyama Keiichiro (NEWS)

Ryutaro

Ryutaro Ramen là thuộc sở hữu của gia đình Koyama Keiichiro. Mẹ của Koyama rất hiếu khách, nếu có fan hâm mộ đến không chừng bà sẽ chụp lại ảnh và tặng quà đấy.

Ryutaro

tabelog.com

Ryutaro

Link này cung cấp thông tin chung và menu của Ryutaro, cũng như bản đồ để đến đây.

Tearoom Tane – Minami Minegishi (AKB48)

Minami Minegishi

Bên trong quán cà phê trưng bày những chiếc đĩa được thiết kế bởi Takamina cũng như quà lưu niệm mà các thành viên No Sleeves đã mua ở Việt Nam. Mặc dù Kojiharu mua cả 3 đồ trang trí cho các thành viên No Sleeves bằng tiền riêng, nhưng của Kojiharu bị mất nên hiện nay chỉ có 2 đồ trang trí được trưng bày trong quán.

Tearoom Tane

Tearoom Tane

 

Nguồn
Dịch: Ân Hà

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."