Thời trang In áo thun đồng phục mà nắm được 5 bí quyết này thì bao đẹp nhé

In áo thun đồng phục mà nắm được 5 bí quyết này thì bao đẹp nhé

Đăng vào ngày trong Tin tức 2510

Nhóm cần in áo thun đồng phục mà bỏ qua 5 bí quyết này thì tiếc quá, để in áo thun đồng phục đẹp, độc lạ, bao ngầu thì nên đọc qua nhé

1. Chất liệu vải may áo thun đồng phục – Yếu tố quyết định sự tự tin và thoải mái

Để có những chiếc áo đẹp thì việc lựa chọn chất vải cực kỳ quan trọng. Tuy nói áo thun đồng phục không cần có chất lượng quá tốt nhưng nếu bỏ qua thì chúng ta không thể có một chiếc áo oách xà lách như dự định ban đầu đâu. Bởi chính chất liệu vải cũng góp phần quyết định độ sắc nét cho mực in chứ bộ. Bạn đã có một thiết kế quá đỉnh, nhưng lại in trên một tấm vải “cùi bắp” thì làm sao màu sắc, hình ảnh, đường nét… của hình ảnh thể hiện được đúng ý đồ của bạn chứ! 

áo thun đồng phục hotboy Phạm Hồng Đăng

áo thun đồng phục hotboy Phạm Hồng Đăng
Hơn thế nữa, các hội nhóm sẽ chẳng thể mặc những chiếc áo thun đồng phục như vậy rồi ngồi im ru mà không vận động phải không nè? Vì vậy nên áo thun đồng phục phải thể hiện được sự trẻ trung, năng động của các bạn, vải nên mát, hút mồ hôi và đặc biệt là không bị co rúm để tránh trường hợp phải ủi áo trước khi mặc hay giữ kẻ trong lúc hoạt động. 

2. Màu sắc áo thun đồng phục và màu sắc in phải như thế nào để vừa đẹp vừa nổi bật nhưng vẫn tiết kiệm chi phí?  

Thường thì màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố độc và lạ, còn phải phù hợp với cả nam và nữ nữa. Vậy nên bạn có thể lựa chọn các màu nổi như đỏ, cam hay color block thay trắng, đen… thường làm trước đây, chắc chắn những chiếc áo thun đồng phục đó sẽ nổi bần bật cho mà xem. Còn nếu bạn là người trung thành với màu truyền thống như trắng, đen thì bạn phải phối màu thật độc đáo. Ví dụ như áo đen nên đi với chữ xám, áo trắng thì mẫu in phải thật sặc sỡ.

Mẫu áo trắng in chữ đỏ nổi bật

Về phần hình ảnh in áo thun nên lựa chọn màu sắc thật rõ nét, tránh việc chọn các màu nhạt như hồng phấn, da cam nhạt hay nâu nhạt để tăng phần tươi mới và trẻ trung. “Màu cờ sắc áo” nên chọn các màu phối tinh tế để tạo cảm giác hài hòa và không rối mắt. Ví dụ như bạn chọn áo tím sẫm, xanh đậm thì chữ nên là màu tím hoặc hồng đậm, áo càng nổi thì càng hợp với chữ trắng (như áo cam, áo xanh két), áo đỏ nên đi đôi với màu đen, áo vàng thì gần như kết hợp được các với sắc màu khác, đặc biệt là màu đen.

áo nhóm

 

Cuối cùng, màu sắc đó còn phải phù hợp với nước da dân Việt chúng ta và phù hợp cả giới tính các thành viên trong nhóm nữa đấy. Một chiếc áo thun đồng phục hồng đậm chắc chắn khẳng định phong cách của nhóm rồi, nhưng bạn có thuyết phục được mấy bạn nam mặc nó không? Cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc in áo thun trước in kẻo in rồi không ai thèm mặc nha.

3. Thiết kế hình ảnh độc, lạ

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng và khiến ekip làm áo thun đồng phục đau đầu nhất, bởi phải nghĩ cách để truyền tải đầy đủ thông điệp cũng như chất riêng của hội nhóm thông qua những hình in áo thun. Vừa phải đẹp, độc, lạ lại vừa phải thể hiện được tình đoàn kết giữa các thành viên, khiến mọi người tin vào màu áo thun đồng phục mà mình đang mang trên vai chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tốt nhất hãy lên thật nhiều ý tưởng và phác thảo nó lên giấy hoặc bản online để mọi người cùng bàn bạc. 

áo nhóm

Hiện nay có rất nhiều phương pháp in ấn, phổ biến nhất là in áo thun lụa, in áo thun chuyển nhiệt, in áo thun kỹ thuật số. Các bạn nên nghiên cứu kỹ ưu và khuyết điểm của các phương pháp này, tự đó quyết định chiếc áo sẽ có mẫu đơn giản chỉ toàn chữ là chữ, hình ảnh lòe loẹt phức tạp hay là những đường nét cực thanh mảnh, số lượng in… Càng có nhiều ý kiến đóng góp thì chiếc áo sẽ càng hoàn thiện và sản phẩm cuối cùng cũng sẽ chuẩn không cần chỉnh luôn đó nha! 

Nhưng cũng có câu “9 người 10 ý”, thế nên việc đầu tiên là phải bầu ra một project leader, người sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Đây nhất định phải là người cực kỳ bản lĩnh và có cái đầu nhạy bén. Và khi đã bầu chọn leader rồi thì các bạn phải tôn trọng ý kiến của bạn ấy đấy nhé.

4. Kết hợp trang phục sành điệu

Trẻ trung năng động, xì tin dâu hay dịu dàng duyên dáng... là do chính bạn quyết định và do cách bạn phối đồ. Một chiếc áo thun đồng phục hình chữ T xem chừng đơn điệu, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp thì chiếc áo sẽ trở nên "nổi bật bần" và khiến bạn bè ngưỡng mộ trước một fashionista như bạn, Đừng chỉ mặc áo thun đồng phục với quần jeans truyền thống, hãy thử mặc quần sọc jeans, legging, thậm chí kết hợp với váy ngắn, quần váy... Cùng mặc áo, bạn vẫn có thể hiện được cá tính bản thân đấy.

áo thun đồng phục

5. Đừng quên thủ tục Đầu tiên – Tiền đâu?

Chi phí bỏ ra để đặt áo thun đồng phục cho nhóm luôn là vấn để cần được lưu ý và đặt lên hàng đầu. Đối với các fanclub hay hội nhóm, đa phần thành viên thường khá trẻ và chưa thể tự chủ về vấn đề kinh tế nên việc làm sao để tiết kiệm là điều mà ai cũng quan tâm. Mặc dù vậy, bạn cũng không nên ham rẻ mà lựa chọn các địa chỉ không có uy tín, dẫn đến hình in dễ bong tróc, loang lổ chỉ sau thời gian sử dụng. 

Nếu bạn đặt áo thun đồng phục với số lượng lớn thì chi phí trung bình cũng sẽ giảm đi một phần. Ngoài ra, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè đã từng in áo để được giới thiệu những địa chỉ uy tín đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như tìm kiếm thông tin từ internet và so sánh mức giá giữa các công ty.

áo thun đồng phục bách hóa xanh

áo thun đồng phục bách hóa xanh

Tuy thông tin phía trên không nhiều nhưng hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn cách để cho ra đời những chiếc áo thật đẹp và mang đậm phong cách của tập thể mình. Đặc biệt, bạn có thể đến công ty may in áo thun đồng phục Phước Thịnh, tại: 261 - 263 đường số 5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân (Khu Tên Lửa gần Bến xe miền Tây), homepage https://dongphucphuocthinh.com hoặc liên lạc tới số điện thoại 0902 882 335. Công ty có chất lượng phục vụ và hậu đãi khá tốt sẽ khiến bạn hài lòng cho xem. Hơn thế nữa, bạn không cần lo lắng về chất lượng và giá cả đâu, bởi Phước Thịnh là công ty in áo thun gốc, không phải trung gian, nên lúc nào cũng chú trọng hình ảnh và thương hiệu của khách hàng nên từng chiếc áo đều được chăm chút tỉ mỉ, giá thành lại siêu hạt dẻ đó nha! Nhanh tay liên lạc để nhận được sự phục vụ tận tình nhất từ công ty nhé! Chúc bạn có được những chiếc áo nhóm thật ưng ý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."