Thời trang Hoàng Phúc Benetton - Vua màu sắc đến từ nước Ý

Hoàng Phúc Benetton - Vua màu sắc đến từ nước Ý

Đăng vào ngày trong Tin tức 1016

Ngay tại kinh đô thời trang Ý, có một thương hiệu gây ấn tượng với tất cả mọi người bởi điểm nhấn là màu sắc. Các mẫu quảng cáo của Benetton đều có dòng chữ khẳng định “Tất cả các màu sắc của thế giới”.

Hoàng Phúc Benetton

Từ một chiếc áo len

Luciano Benetton – ông chủ ngành thời trang danh tiếng của Ý có một thuở thiếu thời cơ cực. Khi cha mất, Benetton đảm nhận trách nhiệm chăm lo cho gia đình 6 người. Lúc bấy giờ, ông phải bỏ học và làm cùng lúc nhiều công việc để kiếm tiền nuôi sống cả gia đình. Năm 14 tuổi, cậu bé Benetton đang phụ việc tại một cửa hiệu quần áo mặc chiếc áo lên có màu vàng bắt mặt đến chỗ làm. Những đồng nghiệp của ông đã không ngớt lời khen ngợi chiếc áo len do chính tay em gái đan tặng. Phản ứng tích cực của mọi người khiến Benetton nảy ra ý tưởng kinh doanh táo bạo. Lúc bấy giờ, cùng với tiết trời lạnh lẽo của nước Ý, hầu hết người già và trẻ nhỏ đều có cho mình ít nhất một chiếc áo len. Nhưng màu sắc của chúng thường rất đơn điệu và ảm đạm. Benetton vạch ra kế hoạch kinh doanh những chiếc áo len được nhuộm màu sặc sỡ.

Không để những ý tưởng của mình mãi là kế hoạch, Benetton quyết định mở một xưởng đan len tại gia. Những nhân viên đầu tiên của Benetton chính là những người trong gia đình. Em gái phụ trách đan áo, những thành viên còn lại nhuộm màu và hoàn việc gia công. Bản thân Benettion đảm nhận giao hàng và quảng bá sản phẩm. Rất nhanh sau đấy, những chiếc áo len được thực hiện bằng đôi tay các thành viên nhà Benetton với màu sắc rực rỡ đã được đón nhận nồng nhiệt, trở thành sản phẩm thời trang thịnh hành trong thành phố. Khi nhu cầu về sản phẩm áo len màu của Benetton tăng cao, Benetton quyết định cải tiến chất lượng sản phẩm. Ông tìm đến Scotland, nơi được mệnh danh là chiếc nôi của đồ len, để học hỏi kinh nghiệm và mẹo sản xuất đặc trưng của dân bản địa. Từ đấy, sản phẩm nhà Benetton được máy dệt từ những sợi len nở to, mềm và nhẹ tênh với họa tiết lạ. Không dừng lại với những thành công ban đầu đấy, Benetton khuếch trương thương hiệu ra toàn nước Ý và lan xa ra thế giới.

Hoàng Phúc Benetton

Đến thương hiệu toàn cầu

Thế mạnh là dòng sản phẩm thời trang trẻ trung, màu sắc với chất liệu len chủ đạo, Benetton khi vươn mình ra thế giới đã nghiên cứu để cho ra những mặt hàng thích hợp với khí hậu các quốc gia. Ngay trên đất Ý cũng như các nước khác, Benetton đều đặn tung ra dòng sản phẩm thời trang xuân hè và thu đông ấn tượng từ màu sắc đến kiểu dáng. Khi tiết trời se lạnh, quần áo của Benetton không kín bưng mà vẫn bảo đảm đủ ấm với len dày, phụ kiện mũ, khăn đồng bộ. Với những ngày mát mẻ, Benetton cho ra mắt những bộ quần áo đơn giản, nhẹ nhàng nhưng luôn giữ được sự trẻ trung và cá tính thông qua các màu sắc phối hợp nhuần nhuyễn.

Thời trang Benetton dành cho cả nam và nữ với các thiết kế hoặc rực rỡ, cuốn hút, hoặc tươi sáng, mạnh mẽ. Đấy là hành trình của cậu bé phụ việc trở thành tỷ phú sở hữu bốn thương hiệu thời trang nổi tiếng là United Colors of Benetton, Sisley, Playlife và Killer Loop hơn 40 năm tuổi đời. Năm 2011, United Colors of Benetton thông qua sự phân phối độc quyền của công ty bán lẻ thời trang 20 năm kinh nghiệm Hoàng Phúc Quốc Tế, đã thành công xâm nhập vào Việt Nam, trong chiếc lược mở rộng thị trường toàn Châu Á. Ở thị trường tiềm năng Việt Nam, Benetton mang đến những bộ sưu tập theo xu hướng chung của thế giới với màu sắc năng động mà mang đậm nét văn hóa bản địa với mức giá hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt, những sản phẩm của Benetton luôn đảm bảo chất lượng bởi tất cả đều được làm tại Ý.

Hoàng Phúc Benetton

Điểm cộng:
Hoàng Phúc là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang United Colors of Benetton tại Việt Nam.
Đa dạng các sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em.
Phong cách trẻ trung, năng động, phối màu đẹp mắt.
Phù hợp với khí hậu và văn hóa Việt Nam.
Giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Nguồn hình ảnh: http://hoangphucinternational.com/benetton/

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."