Ẩm thực Pocky - Món ăn vặt nổi tiếng thế giới của Nhật Bản

Pocky - Món ăn vặt nổi tiếng thế giới của Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 5479

Pocky là một loại bánh quy sô cô la dạng que rất phổ biến tại Nhật Bản. Đây là một loại snack Nhật Bản được sản xuất bởi Ezaki Glico và được bán từ năm 1966. Pocky nguyên bản là một loại bánh quy que (những chiếc bánh quy que được làm từ bột mì và một số phụ gia khác) nhúng sô cô la, nhưng ngày nay, pocky đã có rất nhiều biến thể như trà xanh, sữa, dâu, vanilla và bánh phô mai bluberry.

Pocky không chỉ được bán ở Nhật Bản, chúng cũng khá nổi tiếng tại các nước khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam và một số các quốc gia Đông Nam Á khác. Bạn có thể tìm thấy pocky ở bất kỳ siêu thị nào. Hãy tham khảo những sản phẩm pocky dưới đây:

Pocky truyền thống

Pocky

Pocky truyền thống có thể dễ dàng được tìm thấy ở bất kỳ siêu thị nào. Pocky truyền thống được biết tới là “loại snack que sô cô la đầu tiên trên thế giới”. Bánh quy que ngon và giòn với kem sô cô la bao phủ 80% que và một khoảng trống để cầm nắm.

Pocky dâu

Pocky

“Tsubu Tsubu Ichigo” là một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là món ăn gồm bánh quy với hương dâu (Ichigo nghĩa là dâu tây). Kem dâu tây có chứa miếng dâu tây thật phủ trên que bánh quy trông rất hấp dẫn và sinh động. Loại pocky này phổ biến với các bạn nữ tuổi teen vì màu sắc và mùi vị của nó.

Pocky sữa

Pocky

Pocky được phủ bằng kem sữa. Loại Pocky này có chứa một lượng canxi trong đó.

Pocky trà xanh

Pocky

Pocky với hương trà xanh xuất phát từ Nhật Bản. Lớp kem trà xanh dày bao phủ que và cực kỳ ngon. Chắc chắn bạn phải thử chúng một lần.

Ngày Pocky

Pocky

Đối với những món snack nổi tiếng thế giới, các sự kiện đặc biệt không phải là chuyện hiếm thấy. Nhà sản xuất pocky đã tổ chức Ngày Pocky vào ngày 11 tháng 11 hàng năm. Vào ngày này, Ezaki Glico sẽ tổ chức những chương trình và khuyến mãi thú vị, sự kiện được gọi là Ngày Pocky và Pretz, được tổ chức thường niên ở Nhật. Ngày này đã được đăng ký chính thức là ngày kỷ niệm.

Có rất nhiều cách để thưởng thức món Pocky, bạn có thể ăn trực tiếp sau khi mở gói hoặc đặt que pocky trên đỉnh cây kem.


Điệu nhảy quảng cáo Pocky độc đáo gây sốt của Sandaime J Soul Brothers

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."