Hóng Sự nghiệp mở rộng cho Nishiuchi Mariya sau khi rời công ty quản lý

Sự nghiệp mở rộng cho Nishiuchi Mariya sau khi rời công ty quản lý

Đăng vào ngày trong Tin tức 1709

Nữ diễn viên kiêm người mẫu đã tham gia sự kiện của hãng sâm panh Pháp nổi tiếng G.H.Mumm.

mariya
(c) Nishiuchi Mariya @ Instagram

Tại Nhật Bản, việc rời bỏ công ty quản lý không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Và với Nishiuchi Mariya, mọi chuyện dường như đang diễn ra thuận lợi.

Nishiuchi Mariya là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng với những phim truyền hình như Switch Girl!!!Yamada-kun to Nananin no Majo, hay Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu. Cô cũng tham gia lồng tiếng cho nhân vật Marin trong One Piece Film: Z và vào vai Cutie Honey trong Cutie Honey: Tears. Ngoài ra, Mariya còn cho ra mắt 7 single âm nhạc từ năm 2014 đến 2017.

Tuy nhiên, kể từ tháng Ba năm 2017, Nishiuchi đã không tham gia hoạt động gì, không cập nhật Instagram hay Twitter và khóa trang blog chính thức.

Mãi đến tháng 07/2018, Nishiuchi mới trở lại với bài đăng trên Instagram thông báo rằng cô đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý trước đó là Rising Pro Holdings từ 31/03/2018.

Kể từ đó, Nishiuchi chỉ vừa mới góp mặt trong sự kiện lớn đầu tiên của G.H.Mumm, công ty sản xuất sâm panh nổi tiếng ở Pháp. Điều đặc biệt là cô đã nhận được lời mời thông qua Instagram.

mariya

mariya

Nishiuchi chia sẻ, cô muốn thực hiện thử thách tiếp theo trong lĩnh vực âm nhạc và muốn mở rộng hoạt động ở nước ngoài nên đang cố gắng rất nhiều trong việc học tiếng Anh.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."