Hóng Nishiuchi Mariya tấn công chủ tịch công ty quản lý

Nishiuchi Mariya tấn công chủ tịch công ty quản lý

Đăng vào ngày trong Tin tức 6497

Chỉ mới hồi đầu năm, cái tên Nishiuchi Mariya vẫn còn được nhắc đến liên tục nhưng nay cô đã hoàn toàn mất hút.

Nishiuchi Mariya

Dường như Nishiuchi Mariya đã từng trên đường trở thành một sao trong danh sách hạng A. Ở tuổi 13, cô trở thành người mẫu độc quyền cho tạp chí Nicola. Sau 3 năm ở vị trí này, cô tiếp tục trở thành người mẫu độc quyền cho tạp chí Seventeen trong suốt 5 năm tiếp đó. Cô debut với vai trò ca sĩ vào năm 2014 và sau đó đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Giải Ghi âm Nhật Bản trong cùng năm. Tháng 1 năm nay, Mariya là nữ diễn viên chính trong Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu, bộ phim getsu9 mùa đông của đài Fuji TV. Ca khúc Motion của cô được chọn làm bài hát chủ đề trong phim. Nhưng sau khi Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu kết thúc, cô đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Sự biến mất của Mariya khỏi làng giải trí ngay khi sự nghiệp của cô đang lên một tầm cao mới đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Điều này cũng dẫn đến một sự cố giữa cô và bên quản lý vào đầu tháng 10 vừa qua. Theo các nguồn tin từ Rising Pro, công ty quản lý Mariya, cô đã tát chủ tịch của công ty.

Mariya đã hét lên "Tôi không thể chịu nổi nữa!" ở khu vực tiếp tân của Rising Pro, sau đó cô phải điều trị tình trạng tâm lý bất ổn của mình. Chủ tịch Rising Pro còn thê thảm hơn, phải chữa trị trong suốt hơn một tháng sau.

Các nhân viên công ty lo ngại Mariya sẽ đột ngột thay đổi. Nhưng đúng như sự thay đổi này, được biết Rising Pro sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với cô.

Nishiuchi Mariya

Tình trạng sức khỏe của Mariya đã không mấy ổn định trong khoảng một năm nay. Cô thường xuyên hoãn quay trên phim trường Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu. Sau khi bộ phim kết thúc, Rising Pro quyết định không giao thêm việc mới nào cho Mariya, thay vào đó công ty gửi cô sang Mỹ du học vào mùa hè. Chính trong khoảng thời gian ở nước ngoài này mà Mariya bắt đầu cảm thấy không tin tưởng ở công ty.

Theo những người quen biết, Mariya bất mãn vì công ty quản lý của mình quá tệ. Một điều đặc biệt là do sự bất đồng về hoạt động trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Đại diện của Mariya và Rising Pro đều phủ nhận về cuộc tấn công. Vậy điều gì sẽ đến với Mariya, từng một thời được gọi là người kế thừa Amuro Namie sau khi Namie cắt đứt quan hệ với Rising Pro vào năm 2015 sau 23 năm gắn bó?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."