Hóng Arashi chuẩn bị đi Hokkaido trong quảng cáo mới của Hãng hàng không Nhật Bản

Arashi chuẩn bị đi Hokkaido trong quảng cáo mới của Hãng hàng không Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 703

Đoạn quảng cáo lần này sẽ được sử dụng để quảng bá du lịch cho tỉnh Hokkaido.


Arashi
(c) JAL

Nhóm nhạc đông fan nhất của Johnny’s, Arashi, sẽ xuất hiện trong quảng cáo mới nhất của JAL, hay còn gọi là Japan Airlines. Cụ thể, quảng cáo lần này được sử dụng để quảng bá du lịch cho Hokkaido, tỉnh phía Bắc của Nhật Bản. Các chuyến bay sẽ hạ cánh tại Sapporo, thành phố lớn nhất của Hokkaido.

Trong buổi họp báo, Ninomiya Kazuya có hỏi các thành viên trong nhóm muốn làm gì khi tới Hokkaido. Aiba Masaki nhanh chóng trả lời rằng đi chèo thuyền vào mùa hè sẽ là một trải nghiệm thú vị, còn mùa đông sẽ đi tắm suối nước nóng và nghịch tuyết. Tất cả các thành viên đều đồng tình!

Hokkaido nổi tiếng với cảnh tuyết rơi những khu trượt tuyết tuyệt đẹp. Thời tiết lạnh giá cũng giúp nơi đây trở thành một trong những trung tâm sản xuất rượu của Nhật Bản.

Ohno Satoshi nói rằng, anh là người không thích cầm theo quá nhiều đồ nên khi đến đây, anh sẽ chỉ mang những vật dụng cần thiết.

Quảng cáo được thực hiện tại một trường quay trong nhà ở Tokyo. Trong đó, các thành viên Arashi đang sắp xếp đồ đạc chuẩn bị cho chuyến đi tới Hokkaido. Đoạn quảng cáo cũng sẽ cho thấy một phần tính cách của từng thành viên, và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/11 tại Nhật.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."