Hóng Hey! Say! JUMP được chỉ định làm đại sứ du lịch cho Miyagi

Hey! Say! JUMP được chỉ định làm đại sứ du lịch cho Miyagi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1849

Một video quảng bá đã được đăng tải trên Youtube, và một số dự án tiếp theo cũng được lên kế hoạch ra mắt.

Hey! Say! JUMP

Nhóm nhạc idol Hey! Say! JUMP đã được chỉ định làm đại sứ du lịch cho tỉnh Miyagi và vào ngày 23/05 vừa qua, nhóm đã tổ chức buổi họp báo quảng bá cho Chiến dịch Du lịch Tỉnh Miyagi × Hey! Say! JUMP. Thành viên Yaotome Hikaru, đến từ tỉnh Miyagi, đã chia sẻ cảm nhận của mình về những nỗ lực tái xây dựng lại quê hương mình kể từ sau thảm họa Tohoku cũng như vai trò của anh với vị trí đại sứ du lịch.

Một trang web chính thức và tài khoản Youtube đã được mở dành riêng cho chiến dịch này. Một video quảng báo có độ dài hơn 4 phút mang tên Hey! Say! JUMP Natsu Tabi Migayi với hình các thành viên trong nhóm tại những danh lam thắng cảnh đặc trưng của tỉnh Miyagi đã được ra mắt. Trong video, những thành viên của Hey! Say! JUMP cũng thể hiện những nét “đáng yêu” và tài năng của mình như là Inoo Kei và Yaotome Hikaru với những chú mèo và Okamoto Keito trổ tài nói tiếng Anh. Bạn có thể truy cập website để cập nhật thêm những thông tin chi tiết về dự án và nhiều video khác.

Đây mới chỉ là bắt đầu của rất nhiều dự án đã được lên kế hoạch cho chiến dịch này, bao gồm: phát hành sách hướng dẫn, ảnh poster và nhiều video quảng cáo khác cho Tokyo Metro, quảng cáo cho tuyến đường sắt Yamanote, và con dấu stamp rally trên điện thoại thông minh…

Tại buổi họp báo, một cuộc thi diễn thuyết đã được tổ chức và nhóm đã chia thành 4 đội để trình bày về 4 địa điểm khác nhau của tỉnh Miyagi: Sanriku, Sendai/ Matsushima, Kennan, và Kenpoku. Do Thị trưởng Miyagi, Murai Yoshihiro làm giám khảo, đội của Yamada Ryosuke và Chinen Yuri đã giành chiến thắng với bài thuyết trình về date masayume. Một cuộc thi về tiếng địa phương của Miyagi cũng được tổ chức và do thành viên Yaotome làm chủ tọa.

Một số hình ảnh của chiến dịch và buổi họp báo:

hsj

hsj

hsj

hsj

hsj

hsj

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."