Hóng Kanjani8 được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Osaka

Kanjani8 được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Osaka

Đăng vào ngày trong Tin tức 855

Đối với nhóm nhạc luôn dành một tình yêu đặc biệt cho Osaka thì việc trở thành Đại sứ Du lịch cho chính quê hương của mình quả là một vinh dự và niềm hạnh phúc to lớn.

Nhóm nhạc nổi tiếng Kanjani8 vừa được Cục Du lịch Osaka chọn làm Đại sứ Du lịch Osaka để tuyên truyền sự quyến rũ của Osaka và Kansai rộng rãi trong và ngoài nước. Hai thành viên Yokoyama YuMaruyama Ryuhei đã đến tham dự buổi lễ nhậm chức vào ngày 03/04.

Kanjani8 được chọn là Đại sứ Du lịch Osaka do 7 thành viên của nhóm đều đến từ các quận phía tây của Kyoto, Osaka và Hyogo và luôn có những màn trình diễn có sức lan tỏa trên toàn thế giới. Nhóm sẽ tham gia quảng bá cho các điểm tham quan ở khu vực Kansai, trung tâm thành phố Osaka khi thành phố đấu thầu tổ chức Triển lãm thế giới năm 2025.

Yokoyama nói đùa "Thật danh dự khi được chỉ định làm Đại sứ Du lịch, việc này rất tốt cho nhóm. Chúng tôi sẽ giận lắm nếu Arashi được bổ nhiệm" theo đúng bản chất một idol xuất thân từ Kansai. Anh nói tiếp "Chúng tôi đang bước vào năm thứ 15 và cũng thảo luận xem mình có thể làm điều gì đó cho các tour diễn ở châu Á và thế giới, được bổ nhiệm vào thời điểm này, tôi khá là hồi hợp."

Maruyama cũng nhiệt tình nói, "Chúng tôi sinh ra và lớn lên ở Osaka, và được thừa hưởng tinh thần khao khát mỗi lúc một cháy bỏng hơn. Thông qua việc được bổ nhiệm và đảm nhận vai trò truyền bá sự quyến rũ của Osaka, tôi sẵn sàng đưa Osaka và Kanjani8 đến với thế giới một cách nhẹ nhàng và vững chắc."

Trong năm ngoái, lượng khách du lịch nước ngoài đến với Osaka là khoảng 11.1 triệu người, lần đầu tiên vượt qua cột mốc 10 triệu từ trước đến nay, trong đó có 85% là người châu Á. Cục Du lịch Osaka mong muốn gia tăng lượng khách du lịch đến từ châu Âu và Mỹ. 

Kanjani8 sẽ phát hành album nhạc tuyển GR8EST vào ngày 30/05 và sẽ xuất hiện trong video quảng bá của Cục Du lịch Osaka, video chào đón đến với Osaka ở sân bay và trạm tàu... Đồng thời, hình ảnh của Kanjani8 cũng sẽ dùng trên các poster, brochure để quảng bá cho thành phố Osaka.

Nguồn: Lmaga, Sonichi, KTV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."