Hóng Saito Takumi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Singapore

Saito Takumi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Singapore

Đăng vào ngày trong Tin tức 1366

Anh là người Nhật đầu tiên nhận được vinh dự này.

Saito Takumi

Ngày 25/8, nam diễn viên Saito Takumi cùng nhiếp ảnh gia Leslie Kee đã đến tham dự sự kiện ra mắt khẩu hiệu mới do Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức tại Tokyo. Anh vừa được trao danh hiệu Đại sứ Du lịch Singapore với mục tiêu quảng bá cho đất nước đầy cuốn hút và quyến rũ này. Saito là người Nhật đầu tiên được chọn vào vị trí này. Khẩu hiệu du lịch mới của Singapore vừa được công bố là "Passion Made Possible".

Saito Takumi

Trong hành trình của một đại sứ du lịch lần này, Saito đã đến nhiều nơi để thực hiện bộ ảnh do Leslie cầm máy. Cả hai là bạn thân thiết suốt 18 năm nay và Saito chia sẻ rằng phân nửa cuộc đời anh đã trải qua cùng Leslie.

Saito cũng nói rằng điểm lôi cuốn của đất nước Singapore chính là ẩm thực, ví dụ như Kaya Toast (bánh mì nướng phết mứt Kaya làm từ dừa và trứng) là món ăn đầy cảm hứng mà hàng ngày chúng ta có thể bắt gặp tại đây. Anh muốn đảm nhận vai trò tôn vinh những con người nồng hậu và sự nhiệt thành của đất nước Singapore đến công chúng Nhật Bản.

Saito Takumi, Leslie Kee

Saito vừa mừng sinh nhật lần thứ 36 cách đây 4 ngày. Tài năng của anh không chỉ giới hạn ở nước Nhật mà còn được khẳng định trên ảnh đàn quốc tế, với tác phẩm đầu tay do anh đạo diễn blank 13 đoạt giải thưởng Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Thượng Hải lần thứ 20. Anh cũng dự định phát hành một artbook tập hợp những hình ảnh từ năm 18 tuổi cho đến loạt hình mới nhất do Leslie chụp vào tháng 7 vừa qua. Sách được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 2/2018.

Saito Takumi

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."