Hóng Saito Takumi công bố kế hoạch sản xuất phim hoạt hình đất sét

Saito Takumi công bố kế hoạch sản xuất phim hoạt hình đất sét

Đăng vào ngày trong Tin tức 1284

Đưa điện ảnh đến gần hơn với mọi người và ý nghĩa của việc chia sẻ niềm vui trong một không gian chung là suy nghĩ khiến nam diễn viên Saito Takumi đặt tâm huyết vào các dự án điện ảnh phục vụ cộng đồng.

Saito Takumi

Xưởng phim Saito Takumi x Itaya Yuka là chương trình tin tức phim điện ảnh được phát sóng trên WOWOW cinema. Sự kiện chào mừng lần phát sóng thứ 300 của chương trình vừa được tổ chức vào ngày 24/7 tại trung tâm phát sóng WOWOW Tatsumi ở Tokyo với sự tham gia của Saito Takumi, Itaya Yuka và Nakai Kei.

Trong sự kiện, có thông báo rằng chương trình sẽ hợp tác với World Theater Project, dự án tổ chức chiếu phim lưu động khắp Campuchia, để sản xuất bộ phim hoạt hình đất sét Eiga no Yousei FILL to Moo (tên tạm thời). Các đại diện của World Theater Project cũng đã đến tham dự sự kiện.

Saito Takumi

Saito chia sẻ, mục tiêu của anh là mang bộ phim Eiga no Yousei FILL to Moo đến với những đất nước đang phát triển. Vì nghe nói rằng những trẻ em ở Campuchia chưa từng biết đến TV, radio hay phim ảnh và chỉ mơ ước làm bác sĩ hoặc giáo viên, nên anh hy vọng khi được xem phim ở rạp chiếu lưu động thì các em sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho giấc mơ của mình. Anh cũng kể câu chuyện về bộ phim mà anh từng thực hiện cùng các em thiếu nhi ở Madagascar, "Đó là bộ phim đầu tiên mà các em làm đạo diễn, các em đóng vai chính, và cũng phụ trách cả hóa trang, thu âm và quay hình. Tôi không thể quên được hình ảnh vui sướng của các em khi bộ phim được chiếu."

Saito Takumi

Saito Takumi sẽ đảm nhận việc sản xuất, đặt tên nhân vật, viết cốt truyện và kịch bản của Eiga no Yousei FILL to Moo đồng thời kiêm luôn vai trò lồng tiếng. Bộ phim sẽ áp dụng hình thức gây quỹ cộng đồng bắt đầu từ hôm nay tại MotionGallery. Ngoài ra, một sự kiện thông báo tương tự cũng sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 10.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."