Hóng Saito Takumi mong muốn cháy bỏng vươn ra thế giới trong vai trò đạo diễn

Saito Takumi mong muốn cháy bỏng vươn ra thế giới trong vai trò đạo diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1899

Buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh "blank 13" do Saito Takumi làm đạo diễn vừa diễn ra ngày 19/9 tại phòng hòa nhạc bên hồ Shinobazu trong công viên Ueno, Tokyo.

blank 13

Saito Takumi đã có buổi nói chuyện về định hướng cũng như triển vọng trong vai trò đạo diễn tại buổi giới thiệu phim điện ảnh mới nhất do anh làm đạo diễn. blank 13 là một bộ phim nhân văn xoay quanh nhân vật chính Koji cùng mối quan hệ theo không gian và thời gian với người cha quay về sau khi bỏ nhà đi 13 năm. Nam diễn viên - ca sĩ Kaneko Nobuaki - người chịu trách nhiệm phần âm nhạc của bộ phim cũng có mặt tại sự kiện.

blank13

Saito Takumi chia sẻ một cách ngượng ngùng rằng "Tôi thật sự vẫn chưa quen với vai trò giám sát. Tôi đã tập hợp những con người tài năng xung quanh mình, bắt đầu từ Akkun (Kaneko Nobuaki). Trong khuôn khổ của một bộ phim nghệ thuật, tôi đã có cơ hội để sáng tạo tác phẩm kết hợp những con người tài năng".

blank13

Trong khi đó Kaneko Nobuaki thể hiện sự nhiệt tình "Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện với tư cách như thế này trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn làm một điều gì đó tốt nhất để hỗ trợ cho đạo diễn từ phía sau hậu trường".

blank13

blank13

Poster blank 13 cùng thông tin về diễn viên tham gia trong phim cũng đã được công bố tại sự kiện. Nhân vật nam chính do diễn viên Takahashi Issei đảm nhận, bên cạnh đó là Lily Franky trong vai trò người cha và Misuzu Kanno thể hiện nhân vật người mẹ.

blank 13
Poster blank 13

Khi nhận được câu hỏi từ MC về dàn diễn viên, Saito Takumi tự tin bày tỏ "Thiên tài đã tập hợp. Lựa chọn tất cả những diễn viên này không chỉ là để thể hiện các nhân vật, tôi cảm thấy rằng mình đã tìm thấy những vị trí tốt nhất".

Khi được hỏi lý do lựa chọn âm nhạc của Kaneko, Saito đã trả lời rằng "Lẽ tất nhiên là vì tôi thích RIZE (ban nhạc mà Kaneko Nobuaki là thành viên), tôi thích những sản phẩm solo đen tối đến tê người của anh ấy. Có thể là do cùng thế hệ, và còn là quen biết từ lâu trước đây, là một nghệ sĩ, luôn luôn có ý thức về sự sáng tạo. Vậy nên biết được Akkun cũng có hứng thú với công việc này, tôi đã tự hỏi rằng không phải là tốt nhất khi cùng nhau thực hiện sao". Có chút xấu hổ khi nghe những lời của Saito, sau đó Kaneko đã chia sẻ về câu chuyện bên trong công việc này "ban đầu tôi đã nói là "tác phẩm sau cùng phải xuyên qua cá gỗ", "khi bạn cảm thấy sự ham muốn phải cố gắng 180 độ, trở thành một bài hát thực sự tốt".

Việc quay phim đã hoàn tất. Saito nhớ lại và chia sẻ rằng "Kể từ khi những con người tài năng được tập hợp lại với nhau, công việc quay phim thực sự rất thuận lợi". Nghe những chia sẻ này, Kaneko đã nhiều lần đến thăm trường quay và bình luận "Phần lớn công việc thông suốt là nhờ có đạo diễn. Tôi cảm thấy như có thể nhìn thấy những quan điểm chắc chắn (trong những công việc đã hoàn thành)". Anh tiếp tục so sánh các công việc của Saito "Có rất nhiều người đã không nhìn thấy nếu không có sự giới thiệu của Taku-chan. Một điều gì đó đã được tạo ra khi mọi người có một nơi để đến bằng cách kết nối mọi người với nhau".

Khi được hỏi về các kế hoạch sắp tới, Saito mạnh mẽ chia sẻ "Tôi đang lên kế hoạch cho năm tới, trước hết là tôi muốn được chiến đấu trong các liên hoan phim thế giới". Anh cũng cho biết về định hướng trong tương lai "Năm ngoái tôi đã nhiều lần được tham dự các liên hoan phim ở Châu Âu, tôi nhận ra rằng phản ứng của khán giả nước ngoài không tỉ lệ thuận với những thứ như bảng xếp hạng, hay ngân sách. Tôi có một cảm giác rằng phải có một điểm đến ở thị trường nước ngoài, tôi muốn mạnh mẽ vươn ra thế giới".

blank 13 do Hikari TV phát hành với chất lượng hình ảnh 4K và HD dự kiến sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản vào mùa đông năm 2016.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."