Hóng Saito Takumi đoạt giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Thượng Hải lần thứ 20

Saito Takumi đoạt giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Thượng Hải lần thứ 20

Đăng vào ngày trong Tin tức 1669

Anh đoạt ngay giải đạo diễn xuất sắc chỉ với bộ phim đầu tay.

Saito Takumi

Theo tin tức vừa nhận được, nam diễn viên Saito Takumi đã đoạt giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Thượng Hải lần thứ 20. Bộ phim blank 13 do Saito chỉ đạo thực hiện đã mang về giải thưởng danh giá cho sự nghiệp đạo diễn còn non trẻ của anh.

Blank 13

Bộ phim được dựa theo câu chuyện có thật của biên kịch Hashimoto Koji, kể về một người cha đã mất tích 13 năm trời bỗng nhiên quay về và không thể hàn gắn với gia đình nay đã trở nên xa lạ. Chỉ đến khi ông qua đời, sự thật về những gì đã xảy ra với ông suốt 13 năm qua mới được hé lộ qua những người khách đến viếng đám tang.

Dàn diễn viên chính của bộ phim gồm có Takahashi Issei, Lily Franky, Kanno Misuzu, Matsuoka Mayu, Onishi Riku, Kitafuji Ryo, Kawase Yota, Kanbe Hiroshi, Sato Jiro, Itoh Sairi, Murakami Jun, Kaneko Nobuaki.... Saito Takumi cũng đích thân đảm nhận một vai diễn trong phim.

Saito Takumi

Saito Takumi

Saito không có mặt trong buổi lễ trao giải mà chỉ phát biểu qua màn hình. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên và nói lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ thực hiện blank 13 đã dẫn dắt cho anh. Saito cho biết anh cảm thấy ở tuổi 35 thì hơi lạ khi được gọi là đạo diễn mới, nhưng chỉ cần được ban cho thời gian thì mỗi ngày anh đều trân trọng và tiếp tục nỗ lực thực hiện những điều nên làm.

blank 13 sẽ được trình chiếu tại Cinema Shinjuku từ ngày 3/2/2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."