Hóng Tác giả manga Orange vẽ hình minh họa cho Hey! Say! Jump trong quảng cáo mới

Tác giả manga Orange vẽ hình minh họa cho Hey! Say! Jump trong quảng cáo mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1983

Họa sỹ manga Takano Ichigo cũng sẽ phát hành một bộ truyện mới trong tháng 4.

HSJ

Họa sỹ manga Takano Ichigo, tác giả của bộ truyện nổi tiếng Orange đã thực hiện hình ảnh minh họa đặc biệt cho nhóm nhạc Hey! Say! JUMP trong quảng cáo mới nhất của dòng sản phẩm hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Kosé. Quảng cáo mới với những hình ảnh hoạt hình của 9 chàng trai cùng các nhân vật nữ do Takano thực hiện đã bắt đầu được phát sóng tại Nhật từ thứ 6 ngày 06/04/2018.

Hey! Say! JUMP đã hợp tác cùng Kosé ít nhất kể từ năm 2017. Năm nay, Hey! Say! JUMP lại tiếp tục làm đại diện quảng cáo cho sản phẩm Gel tẩy trang Softymo Lachesca Sururin Gel Cleansing của Lachesca, một dòng mỹ phẩm khác của Kosé. Trang web chính thức Lachesca đã cung cấp một bức hình nền cho phép tải xuống, cũng như ra mắt chiến dịch tặng kèm 2000 tấm ảnh thẻ Hey! Say! JUMP trị giá 1000 yên (khoảng $9) cho mỗi sản phẩm.

Takano cũng sẽ phát hành bộ manga mới mang tên Kimi ni Nare (Become You) trên chuyên mục tháng 6 của tạp chí Monthly Action thuộc Futabasha vào ngày 25/04 tới. Bộ truyện được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên mới ra mắt của nhóm nhạc Kobukuro.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."