Hóng Shirahama Alan hợp tác với ca sĩ người Mỹ Austin Mahone trong quảng cáo Samantha Thavasa

Shirahama Alan hợp tác với ca sĩ người Mỹ Austin Mahone trong quảng cáo Samantha Thavasa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1625

Hai nam ca sĩ điển trai đã trở nên thân thiết sau khi một thời gian cùng đóng phim quảng cáo.

Thành viên Shirahama Alan của nhóm EXILE và GENERATIONS sẽ kết hợp với ca sĩ người Mỹ Austin Mahone để quảng bá cho dòng sản phẩm túi xách, trang sức mới nhất của nhãn hiệu Samantha Thavasa.

Kể từ khi đóng chung trong quảng cáo và web drama quảng bá cho Samantha Thavasa, một tình bạn thân thiết đã dần nảy nở giữa hai người. Trong sự kiện live vừa qua, Mahone chia sẻ, "Tôi rất thích được làm viêc với Alan một lần nữa, thật là tuyệt vời!".

Shirahama Alan, Austin Mahone

Shirahama Alan, Austin Mahone

Một trong những bài hát tái xuất của EXILE là Melody đã được chọn làm nhạc chủ đề cho cả quảng cáo và phim mạng. Mahone chia sẻ rằng dạo gần đây anh bị nghiện ca khúc này và hé lộ về một lần hợp tác trong tương lai giữa anh và công ty của Shirahama, LDH.

Trong suốt sự kiện Shirahama và Mahone cùng biểu diễn một đoạn vũ đạo, nghe nói rằng cả hai đã trao đổi một vài động tác khi cùng quay quảng cáo và phim. Mahone cũng biểu diễn ca khúc So Good của mình đến với khán giả.

Năm ngoái, bài hát Dirty Work của Mahone trở thành một bài hit ở Nhật, tạo cho anh một vị thế vững chắc với fan Nhật Bản.

Ngay sau đó bài hát này đã được nữ danh hài Blouson Chiemi thể hiện trong một vở kịch của mình. Album phòng thu cùng tên Dirty Work phát hành vào ngày 18/10/2017. Hiện nay anh đang trong studio chuẩn bị cho album tiếng Anh kế tiếp của mình.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."