Hóng Yamashita Kenjiro nhóm J Soul Brothers sẽ thay thế EXILE MAKIDAI trên Zip!

Yamashita Kenjiro nhóm J Soul Brothers sẽ thay thế EXILE MAKIDAI trên Zip!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1076

MAKIDAI sẽ tập trung vào thúc đẩy sự nghiệp DJ ở thị trường quốc tế.

exile

Đã có thông báo rằng thành viên của Sandaime J Soul Brothers Yamashita Kenjiro sẽ thay thế bạn đồng nghiệp trong công ty LDH EXILE MAKIDAI trên chương trình tin tức hàng tuần Zip!.

Yamashita nổi danh là người tạo ra bầu không khí trong nhóm, với tài ăn nói lưu loát tự nhiên đã giúp anh nổi bật trong rất nhiều chương trình truyền hình và radio. Hiện nay, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý với vai trò diễn viên với vai diễn gần đây nhất trong Pan to Basu to 2 Dome no Hatsukoi (tựa tiếng Anh: Our Blue Moment) với Fukagawa Mai. Yamashita cũng đã xuất hiện trong cả 5 phần của HiGH & LOW.

Trong thông báo, Yamashita chia sẻ rằng anh đã luôn theo dõi tiền bối của mình xuất hiện trên Zip! trong suốt 7 năm qua, và cũng đã học hỏi được rất nhiều điều. Yamashita hy vọng rằng anh cũng có thể trở thành gương mặt buổi sáng quen thuộc với khán giả, và cũng sẽ cố gắng hết sức với nụ cười trên khuôn mặt.

Vào tháng trước, MAKIDAI đã chia sẻ về kế hoạch sẽ rời khỏi chương trình này và tập trung thúc đẩy sự nghiệp DJ của mình, đặc biệt là tới khán giả quốc tế. Lần cuối MAKIDAI xuất hiện trong Zip! sẽ là vào chương trình ngày 27/3.

MAKIDAI đã phát hành album remix và single trực tuyến đầu tay vào 27/8/2008. Vào 31/12/2015, anh đã cùng USA và Matsumoto Toshio rời khỏi vị trí nghệ sĩ biểu diễn trong EXILE.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."