Hóng MAKIDAI của PKCZ bị thương nghiêm trọng do tai nạn giao thông ở Hokkaido

MAKIDAI của PKCZ bị thương nghiêm trọng do tai nạn giao thông ở Hokkaido

Đăng vào ngày trong Tin tức 1166

Tin tức cho biết cựu thành viên MAKIDAI của nhóm EXILE đã bị thương nghiêm trọng do tai nạn giao thông ở Hakodate, Hokkaido vào ngày 24/12.

MAKIDAI

Vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 12 giờ 35 sáng trên đường cao tốc số 5 ở Nanae-cho, Hakodate, Hokkaido, khi chiếc xe wagon chở MAKIDAI và 6 người khác va chạm với một chiếc xe tải. Theo cảnh sát cho biết, xe wagon được lái bởi một tài xế do các nhà tổ chức địa phương thuê, người trên xe gồm có MAKIDAI cùng các thành viên PKCZ. MAKIDAI đã bị gãy xương sườn, dập phổi và chấn động não, còn nhà sản xuất âm nhạc VERBAL của m-flo bị gãy xương sườn và dập phổi, và DJ DARUMA thì kêu đau ở cổ. Một nam nhân viên gãy chân trái, một nam nhân viên và một nữ nhân viên khác bị đua ở ngực, tài xế cũng bị thương trong vụ tai nạn.

Thành viên Taku Takahashi của m-flo đã nói chuyện với VERBAL và chia sẻ trên twitter "Như mọi người đã xem trên tin tức, VERBAL bị chấn thương trong một tai nạn xe hơi. Anh ấy đã bị vỡ xương sườn nghiêm trọng. Tôi đã lo lắng gọi điện cho anh ấy và thật may mắn biết được là anh ấy vẫn còn ý thức, điều này khiến tôi nhẹ nhõm đôi chút. Tôi cầu nguyện cho anh ấy nhanh chóng bình phục. Tôi cũng cầu nguyện cho các nghệ sĩ khác và nhân viên đã có mặt trên xe".

Theo công ty quản lý của EXILE, theo dự kiến các thành viên sẽ biểu diễn ở concert của Sandaime J Soul Brothers diễn ra ở Sapporo Dome vào ngày 24 và 25/12 và đang trên đường đến Sapporo vào ngày 23/12. Tuy nhiên, do tuyết rơi dày đặc, họ phải đi tàu cao tốc đến Hakodate và di chuyển bằng xe hơi trong phần còn lại của hành trình. Do vụ tai nạn này, sau các cuộc thảo luận giữa các thành viên của Sandaime và PKCZ cùng các staff, họ đã quyết định các concert ở Sapporo sẽ bị hủy bỏ. Trang web chính thức của nhóm cũng đăng một thông báo xin lỗi về việc hủy bỏ này và có dự định sẽ tổ chức lại một concert khác trong thời gian tới. Chi tiết về thủ tục hoàn vé cũng sẽ sớm được thông báo. Các thành viên của Sandaime đều bày tỏ mong ước cho các thành viên chung nhóm sớm được hồi phục.


Tin tức về vụ tai nạn

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."