Hóng Tsubaki Takayuki bị hành hung, Tanaka Kei bị tai nạn

Tsubaki Takayuki bị hành hung, Tanaka Kei bị tai nạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 4174

Ngôi sao của Kamen Rider Blade bị chấn thương nghiêm trọng trong một vụ tranh cãi giao thông. Trong một diễn biến khác, Tanaka Kei cũng bị tai nạn.

Nam diễn viên chính của Kamen Rider Blade - Tsubaki Takayuki 34 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng khi bị đánh vào mặt bởi gậy đánh golf sau một cuộc tranh cãi về giao thông ở phường Nakano của Tokyo vào tối thứ ba.

tsubaki takayuki

Hơn 9 giờ tối thứ ba vừa rồi, Tsubaki đang bước từ vỉa hè xuống lòng đường ở khu vực Chuo của Nanao thì vướng vào một cuộc tranh cãi với một người đi moto đang băng ngang qua. Fuji News Network đưa tin rằng Tsubaki đã bị em trai của người đi moto đả thương vào mặt bằng gậy đánh golf khi người này đến hiện trường. Cảnh sát thủ đô Tokyo đã bắt giữ kẻ tấn công bị cáo buộc cố ý gây thương tích, và đang tiến hành điều tra chi tiết vụ việc.

Tsubaki Takayuki sinh năm 1982 ở tỉnh Chiba và debut năm 2001 với phim Go. Ngoài Kamen Rider Blade thì anh cũng tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình cũng như kịch sân khấu.

tanaka kei

Trong khi đó, vào sáng sớm ngày 9/11, nam diễn viên Tanaka Kei đang tìm cách băng qua đường ở Setagaya, Tokyo thì bị một chiếc xe tải 2 tấn tông phải tài xế xe tải đã bỏ chạy. Sau đó Tanaka được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên tai nạn không quá nghiêm trọng, anh chỉ bị vết thương nhỏ và anh đã đến làm việc với sở cảnh sát Tamagawa trong cùng ngày. Công ty quản lý của Tanaka Kei cho biết không ảnh hưởng gì đến lịch làm việc hiện nay của anh.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."