Hóng Tai nạn tại concert của Fukuyama Masaharu làm tổn thương mắt của nhân viên

Tai nạn tại concert của Fukuyama Masaharu làm tổn thương mắt của nhân viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1139

Hồi đầu tuần này, đã có một tai nạn tại concert của Fukuyama Masaharu dẫn đến việc làm bị thương mắt của một nhân viên nữ.

Tai nạn tại concert của Fukuyama Masaharu làm tổn thương mắt của nhân viên.

Theo Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo, lúc 9h giờ tối, gần cuối concert của Fukuyama trong khi anh đang biểu diễn tại Tokyo Dome vào ngày 25.09, hoa giấy được bắn qua một khẩu pháo như một phần hiệu ứng đặc biệt của chương trình. Lực bắn hoa giấy nói trên quá mạnh, đã đánh vào một nữ nhân viên 42 tuổi, dẫn đến chấn thương nghiêm trọng ở mắt phải của cô.

Có khả năng cô sẽ bị mù do tổn thương ở buồng sau của mắt, rất có thể dẫn đến việc mất thị giác vĩnh viễn. Việc phải nhanh chóng thực hiện phẫu thuật mắt là rất cần thiết để tối đa hóa kết quả chức năng.

Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo nghi ngờ sơ suất chuyên nghiệp của những người phụ trách các thiết bị dẫn đến việc gây thương tích và một cuộc điều tra đang được tổ chức.

Fukuyama Masaharu đã giải thích tình hình và xin lỗi trên trang web chính thức:

Trong suốt buổi diễn, những người chịu trách nhiệm cho các thiết bị hiệu ứng đặc biệt đằng sau hậu trường vô tình làm bị thương mắt phải của một nữ nhân viên. Ngay sau tai nạn, nữ nhân viên đã được đưa tới bệnh viện và hiện đang điều trị. Mặc dù có những quy định an toàn nghiêm ngặt [cho các thiết bị này], tai nạn vẫn xảy ra. Trong tương lai, ban quản lý sẽ chú ý nhiều hơn để ngăn chặn sự cố như vậy xảy ra lần nữa. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã làm cho mọi người lo lắng.

Nhưng như là một nghệ sĩ, show diễn vẫn phải tiếp tục. Fukuyama vẫn tiếp tục biểu diễn như bình thường.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."