Hóng EXILE ATSUSHI cover ca khúc của Bruno Mars cho dự án tái xuất solo

EXILE ATSUSHI cover ca khúc của Bruno Mars cho dự án tái xuất solo

Đăng vào ngày trong Tin tức 899

Single mới nhất của anh mang tên Just The Way You Are sẽ ra mắt vào ngày 11/4 năm nay.

Just The Way You Are là bản cover từ single debut cùng tên của Bruno Mars. EXILE ATSUSHI sẽ viết lời tiếng Nhật cho phiên bản của riêng mình.

ATSUSHI chia sẻ, "Bruno Mars là một trong những nghệ sĩ tài năng nhất thế giới... Nếu tôi có thể hát tác phẩm tuyệt vời này bằng tiếng Nhật thì tôi sẽ truyền tải được thông điệp của ca khúc đến trái tim người Nhật, và mang đến một thông điệp ấm áp."

ATSUSHI ra nước ngoài vào năm 2016 để học tiếng Anh và hoàn thiện khả năng cạnh tranh ở thị trường quốc tế. Anh đã gặp Bruno Mars vào năm 2017 trong một concert ở Washington, D.C. Kể từ đó cả hai đã giữ liên lạc với nhau, và âm nhạc đã được họ sáng tạo như những món quà trao đổi qua lại.

"Tôi rất hạnh phúc khi gặp gỡ với một ngôi sao lớn ở Nhật Bản. Tôi rất tự hào khi anh ấy cover ca khúc Just The Way You Are của tôi. Xin cảm ơn," Mars nói.

Single mới sẽ là solo single đầu tiên của ATSUSHI sau khi quay trở về Nhật hồi đầu năm nay. Đây cũng là single solo đầu tiên của anh từ sau Sakura no Kisetsu phát hành ngày 4/2/2015.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."