Hóng EXILE ATSUSHI lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò

EXILE ATSUSHI lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 1737

Đây là tin do báo lá cải FRIDAY công bố vài hôm trước.

ATSUSHI, thành viên chủ chốt của nhóm EXILE vừa lên tiếng xóa tan tin đồn về chuyện tình cảm của anh. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, tạp chí lá cải FRIDAY đưa tin ATSUSHI đang quen với một phụ nữ ở độ tuổi ngoài 20. Cô hiện đang là giáo viên tiểu học và cả hai có ý định tiến đến hôn nhân.

ATSUSHI, EXILE

Ngày 4/10 hôm nay, ATSUSHI đã đăng một bài trên tài khoản Instagram của mình để làm sáng tỏ những tin đồn. Anh bối rối vì một bức ảnh cũ như vậy nhưng bây giờ mới trở thành chủ đề bàn luận. ATSUSHI thừa nhận trước đây cả hai từng hẹn hò, và tiết lộ bức ảnh đăng trên FRIDAY đã là của bốn năm trước. Họ đã quyết định chia tay hai năm trước, chủ yếu là do anh đi học và liên tục hoạt động ở nước ngoài. ATSUSHI gửi lời xin lỗi đến các fan và người yêu cũ vì đã khiến cô bị liên lụy vào chuyện lùm xùm với giới truyền thông. Anh cũng đề nghị các fan hãy tôn trọng sự riêng tư của cô gái đó.

Ngoài ra, phần còn lại của bài đăng trên Instagram bình luận về sự xuất hiện của anh ở đám cưới của một thành viên fanclub đầy may mắn. Trong lúc vẫn chưa tìm thấy một ai đặc biệt để gọi là vợ, ATSUSHI kêu gọi các fan hãy ngóng đợi EXILE "hồi sinh" vào năm tới.

TSUSHI hiện đang dành nhiều thời gian ở nước ngoài để hoàn thiện kỹ năng cho sự tái xuất càng thêm đặc biệt. Sau đây là một phần bài đăng Instagram cho thấy khả năng Anh ngữ đầy ấn tượng của anh:

Atsushi, EXILE

Nguồn: Arama Japan

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."