Hóng Okura Tadayoshi của Kanjani8 và Yoshitaka Yuriko tiếp tục khắng khít bất chấp tin đồn chia tay

Okura Tadayoshi của Kanjani8 và Yoshitaka Yuriko tiếp tục khắng khít bất chấp tin đồn chia tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3426


Okura Tadayoshi, Yoshitaka Yuriko

Tạp chí Post Seven đưa tin thành viên nhóm Kanjani8 Okura Tadayoshi và nữ diễn viên Yoshitaka Yuriko bị bắt gặp khi cùng dùng bữa tại một nhà hàng sushi sang trọng ở Tokyo. Dù có tin đồn cho rằng Okura và Yoshitaka đã chia tay nhưng hình ảnh mới nhất đã cho thấy chuyện hẹn hò của cặp đôi vẫn không có gì đổi khác.

Một buổi tối ở Ebisu, Tokyo, địa điểm phim trường của bộ phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin, bỗng xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp mặc bộ đồ Tây màu xám, và đó chính là Yoshitaka. Trong phim, cô thủ vai nữ chính là một công tố viên, cùng với Kimuta Takuya và Ninomiya Kazunari.

Yoshitaka Yuriko

Nơi Yoshitaka đến là một nhà hàng sushi sang trọng ở khu vực này. Một phần ăn ở đây có giá 20,000 yên một người. Và người đang đợi Yoshitaka chính là Okura, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Kanjani8, vốn có tin đồn tình cảm với cô từ lâu.

Được biết dù Okura bận rộn công việc ở Osaka nhưng vẫn thường xuyên đến thăm Yoshitaka ở phim trường và cùng đi ăn tối với cô. Rõ ràng tình cảm của cả hai vẫn rất bền chặt, và điều đặc biệt là Yoshitaka cũng được sự ủng hộ của các fan K8 khi hẹn hò với Okura.

Nguồn: Post Seven

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."