Hóng Việc kết hôn giữa Yamashita Tomohisa và Ishihara Satomi sẽ được Johnny's dễ dàng chấp thuận?

Việc kết hôn giữa Yamashita Tomohisa và Ishihara Satomi sẽ được Johnny's dễ dàng chấp thuận?

Đăng vào ngày trong Tin tức 22126

Những thông tin mới xoay quanh chuyện tình cảm và kết hôn của cặp đôi YamaPi - Ishihara Satomi vẫn tiếp tục được lan truyền.

Ishihara Satomi, Yamashita Tomohisa

Bộ phim truyền hình Code Blue 3 của Yamashita Tomohisa sắp được lên sóng vào ngày 17/7 tới đây. Bên cạnh sự háo hức mong đợi của các khán giả yêu mến Code Blue từ những mùa trước, một điều quan tâm của các fan cũng như giới truyền thông chính là tin đồn anh và Ishihara Satomi sẽ thông báo kết hôn sau khi bộ phim kết thúc.

Sau khi Josei Seven đưa tin về chuyện hẹn hò giữa Yamashita và Ishihara hồi tháng 10 năm ngoái, từ tháng 4 năm nay cũng liên tục xuất hiện một số tin tức, hình ảnh về mối quan hệ giữa cặp đôi được quan tâm nhất J-biz hiện nay. Vài tuần sau bài báo của Josei Seven về cuộc hẹn hò nhân ngày sinh nhật của Yamashita, Friday cũng đưa tin cả hai đang gần như sống chung một nhà. Tuy nhiên, vẫn không có lời chính thức xác nhận nào từ Yamashita và Ishihara về chuyện tình cảm của họ, nên mọi việc vẫn chỉ là đồn đoán mà thôi. 

Yamashita Tomohisa, Ishihara Satomi

Mới đây, công chúng được một phen xôn xao khi có thông tin cho rằng rất có khả năng Johnny's sẽ chấp thuận việc kết hôn của Yamashita, do ảnh hưởng từ việc Kusanagi Tsuyoshi, Katori Shingo và Inagaki Goro sắp rời khỏi công ty. Theo dự đoán, khi cả ba chính thức chia tay Johhny's vào tháng 9, công ty sẽ phải hứng chịu thêm nhiều lời chỉ trích từ các fan của SMAP. Do đó, Johnny's muốn hướng sự chú ý vào một chuyện khác, và tháng 9 là thời điểm Code Blue kết thúc nên đây sẽ là lúc thích hợp để chấp nhận thông báo tin kết hôn của Yamashita và Ishihara.

Tuy nhiên, theo lời một người trong ngành, thực tế chưa chắc sẽ thuận lợi như vậy. Khi Code Blue kết thúc, tập đặc biệt của bộ phim truyền hình Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko (NTV) do Ishihara đóng chính cũng rục rịch ra mắt. Ngoài ra, cũng đã có quyết định Ishihara sẽ thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình của TBS vào đầu năm sau. Cô đang là một trong những nữ diễn viên bận rộn nhất hiện nay. Còn Yamashita là idol nổi tiếng của công ty Johnny's và không thể dễ dàng kết hôn. Đặc biệt là khi có tấm gương về người yêu trước đó của Ishihara.

Cũng theo lời người này, người yêu cũ của Ishihara cũng là một idol nam nổi tiếng. Cô đã nghiêm túc tính đến chuyện hôn nhân, nhưng mọi chuyện không như mong đợi và cả hai đã chia tay. Giờ đây, khi Ishihara đã quen Yamashita và cả hai gần như sống chung một nhà, rất có khả năng họ sẽ tiến tới hôn nhân, tuy nhiên không phải là ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: Cyzowoman

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."