Hóng JE không hài lòng với chuyện tình cảm giữa Yamashita Tomohisa và Ishihara Satomi?

JE không hài lòng với chuyện tình cảm giữa Yamashita Tomohisa và Ishihara Satomi?

Đăng vào ngày trong Tin tức 6537

Có vẻ như sau những hình ảnh được báo giới công bố gần đây về mối quan hệ giữa YamaPi và Ishihara, JE bắt đầu có những động thái phản ứng, dù thực hư vẫn chưa được hé lộ.

Yamashita Tomohisa, Ishihara Satomi

Tin đồn tình cảm giữa Yamashita Tomohisa và Ishihara Satomi đã rộ lên vào tháng 10 năm ngoái. Cả hai từng đóng chung trong bộ phim truyền hình getsu9 5-ji Kara 9-ji Made ~ Watashi ni Koishita Otera-san 〜 năm 2015 của Fuji TV, và đó là khởi đầu cho chuyện tình cảm giữa hai người. Trong vài tháng qua, một số tạp chí lá cải, như FRIDAY, tiếp tục đưa tin về mối quan hệ này, như những hình ảnh YamaPi bị bắt gặp đến nhà Ishihara nhiều lần trong tuần. Một phóng viên thậm chí còn cho biết mối quan hệ của họ đã phát triển đến một tầm cao hơn và hiện tại cả hai giống như nửa sống chung với nhau.

Lẽ ra như thường lệ, công ty Johnny & Associates của YamaPi vẫn luôn làm ngơ trước chủ đề này, nhưng được biết công ty có thể "tha thứ" cho mối quan hệ này vào năm ngoái vì khi đó chỉ là hẹn hò. Trước đây YamaPi cũng đã từng hẹn hò với nhiều nữ nghệ sĩ nữ khác và có lẽ không bị công ty nhúng tay can thiệp. Tuy nhiên, những tin đồn rằng cả hai giờ đang bắt đầu sống chung và có khả năng tiến đến hôn nhân đang gây xôn xao dư luận đã khiến Johnny's thực sự rất khó chịu.

Trước đây, nhiều nghệ sĩ của Johnny's được cho là phải hoãn đám cưới vì lo sợ fan sẽ quay lưng với họ. Ngay cả chuyện hẹn hò bình thường cũng vẫn phải hết sức cẩn trọng, ví dụ như chuyện tình cảm được đồn đại dai dẳng nhiều năm nay giữa Matsumoto Jun và Inoue Mao. Trừ khi công ty thay đổi phương hướng, rất ít có khả năng mối quan hệ giữa YamaPi và Ishihara sẽ tiến triển thuận lợi.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."