Hóng Yamashita Tomohisa bị bắt gặp khi hẹn hò với Ishihara Satomi vào đúng dịp sinh nhật

Yamashita Tomohisa bị bắt gặp khi hẹn hò với Ishihara Satomi vào đúng dịp sinh nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 12140

Lại thêm một tin đồn tình cảm của các chàng trai nhà JE sắp trở thành sự thật?

Ishitara Satomi dating Yamashita Tomohisa

Ngày 9/4 vừa qua, Yamashita Tomohisa đã bị bắt gặp khi ra khỏi một căn hộ sang trọng ở Tokyo vào khoảng 10 giờ tối. Theo sau anh là Ishihara Satomi mặc áo khoác trùm kín đầu và cẩn thận dò xét xung quanh. Khi lên taxi, Yamashita ngồi khuất phía trong ghế như thể xe chỉ chở một mình Ishihara và nhìn từ bên ngoài không thể thấy được anh. Sau đó chiếc taxi chở cả hai người khuất dần vào khu trung tâm sầm uất gần ga Harajuku. Ngày 9/4 chính là sinh nhật 32 tuổi của YamaPi, nên có lẽ đây là một buổi hẹn hò mừng tuổi mới cho anh.

Tạp chí Josei Seven đã đăng tin về mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc này trong một bài báo phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Yamashita và Ishihara quen nhau khi cùng đóng bộ phim getsu9 5-ji Kara 9-ji Made ~ Watashi ni Koishita Otera-san 〜 phát sóng vào năm 2015 của Fuji TV. Có tin đồn rằng cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm sau khi Yamashita đến dự một buổi tiệc tổ chức ở nhà của Satomi hồi tháng 5.

5-ji Kara 9-ji Made ~ Watashi ni Koishita Otera-san 〜

Yamashita hiện đang tham gia bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Boku, Unmei no Hito desu của đài NTV. Trong phim anh thủ vai vị thần tình yêu kiêm quân sư cho câu chuyện tình giữa 2 nhân vật chính do Kamenashi Kazuya và Kumira Fumino thủ diễn. Ca khúc chủ đề của bộ phim là Senakagoshi no Chance được trình bày bởi Kamenashi và Yamashita. Cả 2 đã lập nhóm nhạc đặc biệt Kame to Yamapi và phát hành ca khúc này dưới dạng single vào ngày 17/5. Trước đây Kamenashi và Yamashita từng ra single Seishun Amigo dưới tên nhóm Shuji to Akira vào năm 2005 khi họ cùng đóng bộ phim truyền hình Nobuta wo Produce của NTV.

Ngoài ra Yamashita cũng rất được các fan mong đợi với lần tái xuất trong phần 3 của bộ phim getsu9 Code Blue sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa hè năm nay. Bộ phim tập hợp dàn diễn viên cũ như 7 năm trước, khắc họa sự trưởng thành của các nhân vật trong phim.

Nguồn: Yahoo! Japan News

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."