Hóng Bộ ba của Code Blue có khả năng tái hợp trong phần 3 vào mùa hè năm nay

Bộ ba của Code Blue có khả năng tái hợp trong phần 3 vào mùa hè năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 2162

Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn chưa xác nhận. Và còn cả tin đồn về phần tiếp theo của bộ phim từng gây sốt Hanzawa Naoki.

aramajapan new drama 2017

Mùa phim truyền hình Nhật mùa đông chỉ vừa mới bắt đầu, nên lẽ tự nhiên là sẽ có những thông báo và tin đồn về những bộ phim mới cho mùa tiếp theo. Trước khi bạn kịp phấn khích, hãy lưu ý rằng một số bộ phim dưới đây chỉ mới ở bước "đồn đoán" do những tờ báo lá cải đưa ra. Tuy nhiên cũng có thể thấy rằng có những bộ phim ban đầu là đồn đoán nhưng cuối cùng đã được xác nhận chính thức.

Vì chúng tôi đã bỏ qua một số công bố phim truyền hình mới, nên đây là danh sách tổng hợp các bộ phim của những mùa tiếp theo đã được xác nhận hoặc mới chỉ là lời đồn. Các độc giả của Arama thấy thế nào?

Mùa xuân (tháng 4 - tháng 6/2017)

* Tin đồn – chưa có tựa
Thời gian phát sóng: 9 giờ tối thứ 2
Đài truyền hình: Fuji TV
Diễn viên: Aiba Masaki

Là dự án quan trọng kế tiếp của Aiba sau khi chủ trì Kohaku, có tin đồn cho rằng đây là bộ phim thể loại kỳ bí được chuyển thể từ tiểu thuyết. Phim getsu9 trước đó của Aiba là Yokoso, Wagaya e năm 2015 cũng thuộc thể loại tương tự. Bộ phim có tỉ suất khán giả trung bình là 12.5% và nhận được những đánh giá cao từ khán giả. Liệu một thành viên của Arashi sẽ giúp vực dậy mức rating lẹt đẹt của getsu9 trong thời gian gần đây chăng?

* Đã xác nhận - Crisis Kouan Kidou Sousatai Tokusou-han
Thời gian phát sóng: 9 giờ tối thứ 3
Đài truyền hình: Fuji TV
Diễn viên: Oguri Shun, Nishijima Hidetoshi

Hồi đầu tháng 11, đã có một số hình chụp cảnh Oguri và Nishijima đang quay một bộ phim đề tài tội phạm ở tỉnh Ibaraki (1)(2)(3).
Trong phim Oguri và Nishijima thủ vai các chuyên gia trong một lực lượng đặc biệt mang tên "Đơn vị Điều tra Đặc biệt". Oguri vào vai Inami Akira từng bị chấn thương nghiêm trọng từ một nhiệm vụ đặc biệt trước đó, còn Nishijima vào vai Tamura Saburo được chuyển từ Bộ phận Ngoại giao của Bộ Công an.

* Đã xác nhận - Final Fantasy XIV: Daddy Of Light
Thời gian phát sóng: 1 giờ sáng thứ 4
Đài truyền hình: TBS
Diễn viên: Chiba Yudai, Osugi Ren

Dựa theo kinh nghiệm thực tế của một game thủ Final Fantasy XIV từng viết một loạt bài mang tên The Father of Light. Bộ phim sẽ pha trộn giữa các cảnh live-action và trong game để khắc họa câu chuyện về hai cha con.

* Đã xác nhận - Hito wa Mita Me ga 100%
Thời gian phát sóng: 10 giờ tối thứ 5
Đài truyền hình: Fuji TV
Diễn viên: Kiritani Mirei

Kiritani Mirei thủ vai Jonochi Jun, nhà nghiên cứu ở một công ty sản xuất giấy. Jun không hề quan tâm đến việc làm cho bản thân mình trở nên quyến rũ, cho đến khi cô nhận ra những người khác không hề xem cô như một người phụ nữ.

* Tin đồn – chưa có tựa
Thời gian phát sóng: 10 giờ tối thứ 7
Đài truyền hình: NTV
Diễn viên: Kamenashi Kazuya, Takei Emi, Oizumi Yo

Bộ phim truyền hình 9 giờ tối thứ 7 của NTV đã được chuyển thành 10 giờ, và được đồn là bộ phim đầu tiên trong khung giờ này. Tiêu đề và nội dung chưa được công bố, nhưng đây không phải là phần tiếp theo của Kaito Yamaneko. Với bộ phim này của Kamenashi, cũng có tin đồn rằng KAT-TUN sẽ tái xuất với ca khúc chủ đề cho phim.

* Tin đồn – Hanzawa Naoki 2
Thời gian phát sóng: 9 giờ tối chủ nhật
Đài truyền hình: TBS
Diễn viên: Sakai Masato, Ueto Aya

Từ khi kết thúc, khán giả liên tục kêu gọi phần tiếp theo của bộ phim siêu đình đám năm 2013 có rating trung bình là 28.7% và rating tập cuối lên đến 42.2%. Khi nam diễn viên chính Sakai Masato được chọn đóng bộ phim taiga 2016 Sanada Maru, có những lời đồn rằng Abe Hiroshi sẽ đảm nhận phần tiếp theo. Nhưng có vẻ như có những tin đồn rằng phần 2 sẽ trở lại với dàn diễn viên ban đầu.

Sau Hanzawa Naoki, Sakai đã góp mặt trong Legal High Season 2, Dr. RintaroSanada Maru. Vì bộ phim taiga đã chấm dứt, nhiều người đồn rằng công tác chuẩn bị cho việc sản xuất phần tiếp theo của Hanzawa Naoki đã sẵn sàng.

* Đã xác nhận – Yasuragi no Sato
Thời gian phát sóng: chưa biết
Đài truyền hình: TV Asahi
Diễn viên: Ishizaka Koji

Nhà dưỡng lão Yasuragi no Sato La Strada thu nhận những nghệ sĩ từng hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Kikumura Sakae (Ishizaka Koji đóng), nhà biên kịch ăn khách và là ngôi sao lừng lẫy một thời, đang sống ở đây.

Mùa hè (tháng 7 - tháng 9/2017)

* Tin đồn – Code Blue ~Doctor Heli Kinkyuu Kyumei~ Season 3
Thời gian phát sóng: 9 giờ tối thứ 2
Đài truyền hình: Fuji TV
Diễn viên: Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika

Vào mùa hè thường sẽ có những bộ phim với chủ đề "biển cả" được phát sóng. Tuy nhiên có tin đồn rằng bộ phim getsu9 mùa hè của Fuji TV sẽ không như vậy.

Đây sẽ là phần 3 của loạt phim Code Blue, tiếp sau mùa đầu tiên năm 2008 và mùa thứ 2 vào năm 2010. Chương trình SMAP x SMAP của Fuji TV đã phải chấm dứt vào năm 2016 do nhóm nhạc tan rã. Năm 2017, có nhiều lời đồn đại rằng các nghệ sĩ nhà Johnny's sẽ liên tục đóng chính trong các bộ phim getsu9 của đài.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."