Hóng Thêm 6 phim hè có khả năng hớp hồn bạn

Thêm 6 phim hè có khả năng hớp hồn bạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2259

Mùa phim hè đã trôi qua một nửa, rating cũng không lấy làm khả quan. Thế nhưng, nó không đồng nghĩa với việc bạn không có phim hay để xem.

7. Hope – Nhân viên mới với kỳ vọng bằng zero

Hope

Một chàng trai 22 tuổi chưa từng biết đến điều gì khác ngoài cờ vây, đã phải chịu thất bại trong trận chiến cuối cùng. Chẳng dễ dàng gì khi nhìn thấy những nỗ lực của bản thân suốt ngần ấy năm trở thành vô nghĩa, Ichinose dường như không còn đủ sức để bước tiếp cùng với đam mê của mình.

Lo lắng trước sự va vấp của con trai, mẹ Ichinose đã nhờ người quen giới thiệu cậu đến làm tại công ty kinh doanh Yochi. Ở đây, mọi người đều tỏ thái độ coi thường trước năng lực của Ichinose, khiến cậu gặp không ít khó khăn trong quá trình làm việc. Ichinose liệu có thể hoà hợp được với tất cả mọi người để tạo nên những thành tích xuất sắc? Đam mê ngủ quên bấy lâu của cậu sẽ được đánh thức? Những bài học nào sẽ trở thành hành trang quý báu cho chặng đường phía trước của Ichinose?

Hope là phiên bản làm lại của Nhật được mua bản quyền từ series phim truyền hình Hàn Quốc “Misaeng” (2014), tác phẩm được chuyển thể thông qua bộ webtoon cùng tên của tác giả Yoon Tea Ho, phát sóng trên kênh Fuji TV từ ngày 17/7/2016. Bộ phim với sự tham gia của nam diễn viên thần tượng Nakajima Yuto thuộc nhóm nhạc Hey! Say! JUMP hứa hẹn thu hút một lượng lớn các fangirl yêu thích vẻ đẹp sáng sủa của anh nhưng khởi đầu khá èo uột với 6,5%, nhưng là phim hiếm hoi vẫn giữ được mức rating này khi nửa chặng đường phim hè trôi qua. Ngoài ra, bộ phim không chỉ giúp người trẻ có cái nhìn tổng quan hơn về thế giới công sở đầy áp lực, mà còn mang lại một câu chuyện về ý chí kiên cường để chúng ta cùng lắng nghe, đồng cảm và rút ra những bài học cho bản thân.

8. Aogeba Totoshi – Hạnh phúc giản đơn với giấc mơ kèn đồng

Aogeba Totoshi

Bắt đầu nhẹ nhàng bắng tiếng sóng vỗ và mở ra một chân trời mới với những âm thanh tuyệt vời của các loại nhạc cụ, Aogeba Toutoshi khiến người ta rung động trước những lời nói chân thành của Hikuma – một nghệ sĩ Saxophone chuyên nghiệp, nhưng buộc phải dừng sự nghiệp của mình sau một vụ tai nạn. Ông nhận lời thầy hiệu trưởng đến dạy tại một ngôi trường cá biệt của tỉnh. Tưởng chừng ý chí của ông sẽ bị dập tắt khi gặp rất nhiều học sinh bất trị, nhưng bằng chính sự tin tưởng từ con tim Hikuma đã nhìn thấy được những góc khuất trong các học sinh. Họ cũng là những người từng sống trong đam mê với âm nhạc và tự giam cầm chúng bởi khó khăn như ông. Dàn hợp xướng sẽ được duy trì bằng nhiệt huyết của Hikuma và các em hay sẽ lụi tàn bởi làn sóng quấy phá? Âm nhạc và đam mê chân chính liệu có làm nóng lại những trái tim đã héo tàn? Con đường tìm lại đam mê của Hikuma và đám học sinh cá biệt sẽ còn trải qua những thử thách gì?

Aogeba Totoshi được phỏng theo 2 tiểu thuyết dựa trên câu chuyện có thật là “Buraban Kizzu Rapusodi” và “Buraban Kizzu Odissei” của Ishikawa Takako, phát sóng trên kênh TBS của Nhật, bắt đầu từ ngày 17/07/2016. Bộ phim chứa đựng nhiều thông điệp đẹp về cuộc sống, sự đấu tranh đến cùng để theo đuổi đam mê, cũng chặng đường gian khó để thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của những người trẻ. Bài học về sự chân thành, cách trân quý thời gian, niềm tin giữa người với người đan xen trong các buổi tập nhạc tạo cảm giác dễ chịu và gây xúc động mạnh cho người xem. Dàn diễn viên trẻ tiềm năng như Mackenyu, Marakami Nijiro, Ishii Anna, Kitamura Takumi… giúp các bạn trẻ dễ dàng nhìn thấy bóng dáng của mình trong hình ảnh của nhân vật và tạo sự đồng điệu lớn. Hiện phim đang giữ mức rating hơn 10%.

9. ON Ijo Hanzai Sosakan Todo Hinako – Điều tra viên dị thường

Todo Hinako

Todo Hinako trở thành cảnh sát của đội điều tra số 1 với mong muốn tìm ra ranh giới giữa người phạm tội và nạn nhân. Cô có khả năng ghi nhớ tất cả các vụ án đã xảy ra trong quá khứ và được gọi là “cô cảnh sát mất vị giác” vì Todo lúc nào cũng cho bột ớt shichimi vào tất cả đồ ăn, thức uống của mình. Sự kỳ dị của cô còn thể hiện qua cách cô điều tra các vụ án với một gương mặt bình thản cùng phương thức ghi nhớ bằng hình vẽ. Todo khiến người xem khá tò mò về khả năng thực sự và quá khứ của cô. Những phi vụ liên hoàn với phương thức gây án tinh vi sẽ kích thích trí tò mò và khả năng suy đoán của các bạn ở mức cao nhất.

Phim được phát hành trên đài Fuji TV, KTV của Nhật từ ngày 12/07/2016, dựa trên cuốn tiểu thuyết ON Ijo Hanzai Sosakan Todo Hinako viết bởi Naito Ryo. Yokoyama Yu của Kanjani 8 vào vai anh cảnh sát Shoji khiến khác giả khá ngạc nhiên khi lột xác một cách xuất sắc và trở thành một người vô cùng nghiêm túc, Kaname Jun đã trở lại màn hình nhỏ với vai diễn hết sức tuyệt vời đúng như những gì mà anh từng thể hiện trước đây. Đặc biệt là sự hoá thân ngoạn mục của Haru khi đảm nhiệm vai cảnh sát đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, với ngoại hình trong sáng nhưng lại toát lên ý chí kiên cường, cô đã hoàn toàn chinh phục được các khán giả. Mức rating hơn 8% cũng không phải là quá tệ cho một mùa phim “rớt giá” như hiện tại.

10. Soshite, Dare mo Inaku Natta – Và rồi, chẳng còn ai

Soshite Dare mo Inaku Natta

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày danh tính của mình bị thay thế bởi người khác? Shinichi Todo đã rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như vậy khi được phòng nhân sự chất vấn vì có người mang thân phận của anh đã bị bắt giữ, cuộc sống yên bình bỗng chốc đầy sóng gió. Một người đàn ông đẹp trai, thông minh và có trái tim ấm áp, chúng ta dường như nhìn thấy được sự yêu quý mà gia đình, bạn bè, người thân dành cho anh. Tại sao một người tốt như vậy lại trở thành mục tiêu của kẻ xấu? Phần mềm do anh tạo ra phải chăng đã trở thành công cụ để kẻ thù lợi dụng? Anh sẽ làm gì để lấy lại thân phận khi mọi bất lợi đều đổ dồn về phía mình? Điều bất ngờ gì được lật mở đằng sau bức rèm tội ác?

Được phát sóng trên kênh NTV của Nhật từ ngày 17/07/2016, phim chắc chắn sẽ thu hút được các fangirl yêu thích các nam diễn viên có diễn xuất tuyệt đỉnh Fujiwara Tatsuya và Tamayama Tetsuji - chàng Gao Bạc năm nào. Bộ phim ngoài cốt truyện hấp dẫn sự tò mò của người xem, còn làm nổi bật ý nghĩa của tình bạn thật sự trong hoàn cảnh khó khăn. Fujiwara Tatsuya đã thể hiện thuyết phục tinh thần của nhân vật bằng chính sự hiền lành trên gương mặt của anh. Rating đang rơi quả là điều bất công với đoàn làm phim.

11. Otoko Meshi – Đại ca đầu bếp

Otoko Meshi

Bạn sẽ chẳng nhìn thấy điểm chung nào giữa một Đại ca xã hội đen và một đầu bếp thực thụ cả, nhưng với Otoko Meshi bạn chắc hẳn sẽ phải há hốc mồm trước sự hoà hợp đó. Câu chuyện về anh chàng sinh viên đại học Wakamizu Ryota đang trong quá trình tìm việc, bị dính chặt với đại ca băng đảng Yanagiba sau một vụ thanh trừng. Ryota buộc phải che giấu thân phận cho Yanagiba Ryuichi trong chính ngôi nhà vốn bình yên của mình. Ở đây, cậu đã chứng kiến Yanagiba trổ tài nấu nướng của mình bằng chính những thức ăn còn thừa trong tủ lạnh và thành phẩm thì thật sự khiến cậu vô cùng kinh ngạc, quá ngon – quá đỉnh. Việc sống chung sẽ gây ra những rắc rối gì cho Ryota?

Hãy cùng đón xem phim trên kênh TV Tokyo nhé! Phim đã bắt đầu phát sóng từ ngày 15/07 và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 9 năm nay. Với cốt truyện độc đáo và là bộ phim về đề tài ẩm thực, Otoko Meshi chắc chắn sẽ khiến người xem hài lòng bởi những màn nấu nướng tuyệt đỉnh của một đại ca khét tiếng. Tuy Namase Katsuhisa không mang vẻ ngoài điển trai nhưng chính điều đó sẽ giúp anh vào vai đại ca ngầu không thể tả!

12. Gu Ra Me! – Đầu bếp của Thủ tướng

Gu Ra Me

Ichiki Kurumi khiến khán giả khá ấn tượng với khả năng thuộc lòng tất cả các quyển sách mà cô đọc qua. Cô gái phụ bếp xinh đẹp tại một nhà hàng Nhật Bản truyền thống phút chốc được mời trở thành đầu bếp cho phủ Thủ tướng đã phần nào nói lên năng lực của Ichiki. Nhưng với môi trường đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế vì phải nấu ăn cho các quan chức quốc tế, liệu Ichiki có chịu đựng được sức ép quá lớn của nó? Cuộc chiến giữa cô và bếp trưởng Kyosawa Hiroki sẽ mang đến những màn đấu đầy kịch tính như thế nào? Thuộc hạ của anh liệu có gây bất lợi cho quá trình làm việc của Ichiki tại phủ Thủ tướng? Sự tin tưởng mà Thủ tướng Ato dành cho cô, rốt cuộc sẽ giúp được gì cho ngài trên bàn chính trị và ngoại giao căng thẳng?

Phim được chuyển thể từ bộ manga Gu Ra Me nổi tiếng Nhật Bản của tác giả Mitsuru Nishimura, phát sóng trên kênh TV Asashi từ ngày 22/07/2016. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện hấp dẫn của cuộc sống thường ngày, cũng như sự tranh đấu trong giới chính trị. Đặc biệt, thông điệp tinh tế và đầy ẩn ý được lồng ghép trong hương vị của các món ăn sẽ không làm người xem phải thất vọng. Gouriki Ayame với chiều cao không vượt trội lại toát lên khí chất của nữ đầu bếp, cùng sự thông minh trong phần thể hiện món ăn của mình. Tuy thế, phim đang chịu số phận hẩm hiu với rating giảm dần qua từng tập.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."