Hóng EXILE ATSUSHI được trao tặng danh hiệu Hiệp sĩ

EXILE ATSUSHI được trao tặng danh hiệu Hiệp sĩ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1340

Đây là danh hiệu cao quý do một gia đình hoàng tộc Ý ban tặng.

EXILE ATSUSHI

EXILE ATSUSHI đã đến tham dự và biểu diễn tại một buổi dạ yến từ thiện cho The House of Savoy (Casa Savoia) vào ngày 27/10. Đây là gia đình hoàng tộc người Ý được chính thức thành lập vào năm 1003. Sự kiện diễn ra ở Imperial Hotel, Tokyo, và tại đây ATSUSHI đã được trao tặng danh hiệu và huân chương Hiệp sĩ.

Danh hiệu được chính thức công nhận là "Dòng của các Thánh Maurice và Lazarus". Có khoảng 2000 Hiệp sĩ và Phu nhân ở 33 quốc gia trên toàn thế giới, trong những năm gần đây danh hiệu này được trao tặng cho những ai tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và nỗ lực hỗ trợ nhân đạo. ATSUSHI phát biểu rằng anh sẽ đón nhận danh hiệu cao quý này một cách nghiêm túc và hứa sẽ hoạt động chăm chỉ hơn trong âm nhạc và công việc từ thiện.

Trong sự kiện có sự tham dự của nhiều nhà quý tộc châu Âu, ví dụ như Hoàng tử Venice, Emanuele Filiberto di Savoia. ATSUSHI đã mang đến niềm vui cho khán giả có mặt qua phần trình diễn single thứ 4 Michishirube cùng với bản cover bài hát nổi tiếng Imagine của John Lennon.

Ngoài ATSUSHI còn có một số người Nhật từng được tặng danh hiệu trước đây như Thủ tướng đầu tiên của Nhật Bản Ito Hirobumi, cầu thủ bóng chày huyền thoại Nagashima Shigeo và  Hirohito, Thiên hoàng Showa. Dưới đây là đoạn video ngắn cùng vài hình ảnh về buổi dạ tiệc:

EXILE ATSUSHI

EXILE ATSUSHI

EXILE ATSUSHI

EXILE ATSUSHI

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."